Blogger du lịch Tara Whiteman, hay còn được gọi là Tara Milk Tea, hiện đang có khoảng 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram và trong năm 2019, cô đã kiếm được 1,1 triệu đô la Mỹ (khoảng 25 tỷ đồng).

Blogger này mới đây cũng lọt top 17 người có sức ảnh hưởng và giàu có nhất trên Instagram.

Được biết, Tara đến từ Sydney, đã đăng tải 73 bức hình được các nhãn hàng, công ty tài trợ trong năm 2019, với mỗi bức hình và bài đăng cô kiếm được trung bình khoảng 10.000 đô la Mỹ.

Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 1.

Tara là người đam mê xê dịch từ khi còn nhỏ. Cô nói với MailOnline trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi đi du lịch cùng với bạn trai của mình và cả hai chúng tôi đều yêu thích việc chụp ảnh. Tôi chụp cho anh ấy và anh ấy chụp cho tôi. Điều tuyệt vời nữa là có cả những người lạ sẵn sàng chụp cho cả hai chúng tôi."

Những bức ảnh du lịch của Tara thu hút được rất nhiều người dùng Instagram. Tara khẳng định không hề có bất kì bí mật nào cho một bức ảnh Instagram hoàn hảo, nhưng cô nói cô luôn đảm bảo cho những bức hình của mình tràn đầy màu sắc.

Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 2.
Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 3.
Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, trong những chuyến đi, Tara thường phải dậy rất sớm mới có thể săn được những bức ảnh đẹp. Hầu hết những bức ảnh của cô đều chụp trước 8h sáng vì khi đó có rất ít khách du lịch.

Tara thường dậy sớm và lên kế hoạch cho những bức hình của mình. Chia sẻ với Harper's Bazaar, cô nói rằng: "Tôi thích việc tạo ra sự pha trộn hoặc tương phản hoàn hảo với một thành phố, vì vậy tôi luôn nghiên cứu một chút trước khi đi đâu đó để có trang phục phù hợp nhất với mỗi bức ảnh." 

Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 5.
Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 6.
Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 7.
Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 8.
Nữ blogger du lịch kiếm được tiền tỷ trong năm 2019 và lọt top những người có sức ảnh hưởng trên Instagram bằng việc đăng ảnh - Ảnh 9.

Tara cũng khẳng định cô không hề dán mắt vào điện thoại, những ngày đi du lịch là những ngày cô tiếp xúc với công nghệ ít nhất. Cô nói: "Tôi thích ra ngoài và không mang theo điện thoại. Sau đó chúng tôi sẽ lang thang đến những nơi chưa biết."

Tara cũng nói thêm về cuộc sống đầy mộng mơ của mình rằng: "Du lịch thực sự khiến tôi thỏa mãn. Tôi thích được tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau và những lối sống khác nhau. Đôi khi tôi cũng nhớ gia đình, nhưng chúng tôi gần như nói chuyện với nhau mỗi ngày nên cũng không có điều gì quá tệ." 

(Theo The Sun)