Nữ phóng viên Hàn Quốc xinh đẹp trả lời phỏng vấn VTV Phóng viên kênh truyền hình Arirang Park Hee-jun gây chú ý sau bức ảnh ngồi tác nghiệp trên vỉa hè Hà Nội cũng như xuất hiện trong bản tin "Chuyển động 24h" ngày 25/2.

Tối 25/5, bức ảnh chụp góc nghiêng một cô gái mang giày cao gót, mặc áo quần giản dị, đang gõ máy tính ngay tại vỉa hè gây chú ý trên nhiều diễn đàn. Khoảnh khắc này được cho là chụp tại Hà Nội vào chiều cùng ngày.

Theo người chia sẻ ảnh, cô gái trong hình là phóng viên đến từ Hàn Quốc. Dù chỉ được chụp ở góc nghiêng, cô vẫn được nhiều người khen xinh đẹp.

Nu phong vien Han Quoc xinh dep tac nghiep tren via he Ha Noi hinh anh 1
Nữ phóng viên Hàn Quốc tác nghiệp trên vỉa hè Hà Nội. Ảnh: Việt Hoàng.

"Góc nghiêng thần thánh. Chưa biết nhìn chính diện như thế nào nhưng góc này rất xinh", "Phóng viên Hàn Quốc nhìn giản dị mà vẫn xinh"… là những bình luận của dân mạng dưới bức ảnh.

Trong khi nhiều người tò mò về danh tính nữ phóng viên, một số người nhanh chóng nhận ra đây chính là cô gái đã xuất hiện trong bản tin của Chuyển động 24h lúc 18h30, ngày 25/2.

Nữ phóng viên đó tên là Park Hee-jun (tên tiếng Anh là Christine), làm việc cho kênh truyền hình Arirang, Hàn Quốc. Cô đến Hà Nội để đưa tin về hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Nu phong vien Han Quoc xinh dep tac nghiep tren via he Ha Noi hinh anh 2
Park Hee-jun xuất hiện trên kênh truyền hình VTV. Ảnh chụp màn hình.

Trả lời kênh truyền hình quốc gia, Hee-jun cho biết cô ấn tượng với khâu chuẩn bị cho hội nghị tại Hà Nội.

"Tôi rất bất ngờ. Các bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị. Thế nhưng khi tôi tới đây, mọi thứ đã sẵn sàng. Tôi đến Hà Nội từ 2 ngày trước. Người dân ở đây rất thân thiện. Họ còn chỉ đường cho tôi từ khách sạn tới đây", nữ phóng viên chia sẻ.

Tốt nghiệp ngành Truyền thông, ĐH Chung-Ang, Hee-jun hiện là gương mặt đầy triển vọng của kênh Arirang. Cô đang là MC của A Road to Peace - chương trình tiếng Anh chuyên bàn về các vấn đề chính trị, văn hóa, xã hội Triều Tiên. Nữ phóng viên từng làm việc tại kênh truyền hình KBS, có kinh nghiệm tác nghiệp trong lĩnh vực an ninh, đối ngoại…

Nu phong vien Han Quoc xinh dep tac nghiep tren via he Ha Noi hinh anh 3

Nu phong vien Han Quoc xinh dep tac nghiep tren via he Ha Noi hinh anh 4

Nữ phóng viên xinh đẹp hiện làm việc tại kênh truyền hình Arirang. Ảnh: Instagram NV.