Cô gái 21 tuổi được đưa đến bệnh viện sau khi bạn bè gọi xe cứu thương. (Ảnh: China News Service)

Xem buổi chiếu ra mắt bộ phim Avengers: Endgame vào nửa đêm thứ Tư vừa qua (24/4), nữ sinh viên đại học 21 tuổi đã khóc nhiều đến nỗi cô bắt đầu cảm thấy đau ngực và khó thở. Trước khi được đưa lên xe cứu thương, cô đã bị co thắt cơ bắp ở tay và chân, những ngón tay bị kẹt trong tư thế nắm chặt.

Các bác sĩ cho biết họ phải đeo mặt nạ dưỡng khí cho cô để giúp làm dịu cảm xúc và giảm tình trạng khó thở. Hiện cô gái đã được xuất viện.

Phim Avengers: Endgame tấn công các rạp chiếu phim Trung Quốc vào nửa đêm hôm thứ Tư, hai ngày trước khi phát hành tại Mỹ. Những anh hùng mạnh nhất Trái đất đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó khi ra mắt phòng vé tại Trung Quốc, đứng đầu với doanh thu khoảng 107 triệu USD.

Đây là bộ phim rất "hot" trước khi phát hành. Doanh thu bán vé bộ phim này tại Trung Quốc đã vượt qua kỷ lục cũ 74,5 triệu USD các phần trước mà bộ phim nắm giữ.

Theo tin tức địa phương, vào ngày phát hành, gần một nửa số chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo đều có liên quan đến Avengers: Endgame.

Nhưng có lẽ tất cả những người hâm mộ "có tút" trên mạng xã hội về bộ phim đều không là gì so với nữ sinh viên 21 tuổi trên. Cô gái đã phải nhập viện vì phản ứng cảm xúc quá mạnh khi xem phim. Nhiều cư dân mạng bàng hoàng trước phản ứng mạnh mẽ của cô gái.

Có nhiều bình luận trực tuyến đồng cảm với nữ sinh và ca ngợi bộ phim xứng đáng "lấy cắp" cảm xúc của khán giả.