Nâng cấp lên Office 365 trước khi Office 2010 ngừng hỗ trợ.

Theo thông báo của Microsoft, ngày 13/10/2020, Office 2010 sẽ kết thúc gói hỗ trợ mở rộng. Microsoft sẽ không còn cung cấp cho người dùng Office 2010 những cập nhật bao gồm:

  1. Hỗ trợ kỹ thuật cho các sự cố.
  2. Sửa lỗi cho các vấn đề được phát hiện.
  3. Sửa lỗi bảo mật cho các lỗ hổng được phát hiện.

Điều này có nghĩa là các bản vá lỗi và cập nhật bảo mật sẽ không còn cho Office 2010 nữa. Vậy nên, người dùng Office 2010 nên mua Office 365 càng sớm càng tốt.

Mua Office 365 ngay

Office 365 là phần mềm chứa bộ công cụ năng suất, làm việc nhóm và các dịch vụ cloud. Mua Office 365 bản quyền tại SOFT365. Khách hàng sẽ được sử dụng các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint và Outlook mới nhất. Cập nhật liên tục các tính năng vào gói bảo mật. Ngoài ra, với SharePoint và Microsoft Teams. Bạn sẽ có một nền tảng làm việc nhóm thông minh giúp cộng tác làm việc nhóm dễ dàng hơn trong doanh nghiệp. Đồng thời được lưu trữ tài liệu trên OneDrive. Giúp truy cập tài liệu mọi lúc, mọi nơi. Mua Office 365 tại SOFT365 để được báo giá nhanh chóng, tư vấn chi tiết và hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Những tính năng vượt trội đáng để nâng cấp từ Office 2010 lên Office 365

Các tính năng của Excel trong Office 365.

Excel – XLOOKUP. Với Office 365, Excel hỗ trợ hơn 1 triêu hàng dữ liệu và nhiều cách khác nhau để giúp bạn hiểu được tất cả dữ liệu đó, bao gồm các loại biểu đồ như sparkline và biểu đồ hình phễu. Nếu bạn đang sử dụng hàn VLOOKUP để làm việc, bạn sẽ cảm thấy rất hào hứng khi sử dụng hàm XLOOKUP. Đây là hàm mà nhiều người dùng phản hồi rất tốt khi giảm thời gian tính toán của họ đi đáng kể.

Excel – Cùng hợp tác làm việc. Cùng hợp tác làm việc trên các trang Excel với bất cứ thiết bị laptop, PC hay điện thoại và xem các chỉnh sửa trong thời gian thực. Với tính năng bình luận và @đề cập, bạn có thể mời đồng nghiệp xem và trao đổi cùng nhau về nội dung của tài liệu. Tính năng cùng làm việc trên Excel này chỉ có sẵn trong Office 365, dựa trên sức mạnh của cloud.

Các tính năng mới của Word trong Office 365

Word – Resume Assistant. Thực tế, có 80% các bản hồ sơ lý lịch được cập nhật trong Word. Một trong các tính năng phổ biến trong Word hiện nay là Resume Assistant. Tính năng này giúp tạo các bản lý lịch hấp dẫn hơn, với bố cục được cung cấp bởi LinkedIn. Sử dụng tính năng này để giới thiệu các thành tích của bạn và giúp các nhà tuyển dụng dễ dàng tìm hiểu về bạn hơn.

Word – Chuyển giọng nói thành văn bản. Nhiều người sử dụng tính năng ghi âm trong điện thoại, sau đó ngồi nghe và gõ lại thành văn bản trong Word. Với Office 365, bạn đã có giải pháp để nhanh chóng thực hiện công việc này ngay trong Word. Bạn có thể tải hoặc ghi âm trực tiếp, Word sẽ chuyển những tập tin âm thanh đó thành văn bản, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa và tạo các tài liệu nhanh hơn.

Tính năng mới của PowerPoint trong Office 365

PowerPoint – Hỗ trợ thiết kế bằng AI. PowerPoint Designer giúp bạn xây dựng các bản slide chuyên nghiệp bằng việc đề xuất các thiết kế trong slide. Giúp bạn thiết kế dễ dàng các slide ảnh, biểu đồ, dòng thời gian và ảnh mô tả. Hiện tại, PowerPoint Designer đã gọi ý hàng triệu slide cho người dùng mỗi ngày trên PowerPoint.

PowerPoint – Inking, âm thanh và ảnh 3D. Người dùng PowerPoint cũng rất thích các tính năng Inking trong Office 365. Bao gồm Inking trong Slide Show cho PowerPoint bản web và Ink Replay để đưa các bài thuyết trình vào thực tế. Những cải tiến này giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn bằng giọng nói, bút cảm ứng và vuốt chạm trên Office 365 qua các thiết bị Surface.

Office 2010 sẽ được Microsoft nghỉ ngơi sau 10 năm hoạt động. Office 2010 đã giúp mọi người nâng cao hiệu quả làm việc đáng kể từ khi được Microsoft giới thiệu. Tuy nhiên, với yêu cầu thay đổi liên tục và công nghệ đám mây đang là xu hướng, việc nâng cấp lên Office 365 từ Office 2010 là cần thiết. Office 365 giúp mang lại không gian làm việc hiệu đại. Mọi người có thể cùng làm việc, cộng tác với nhau dễ dàng hơn, chia sẻ thông tin nhanh chóng hơn.

Trong 2 tháng cuối năm nay, SOFT365 đang dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng với chính sách mua Office 365 bản quyền với chi phí đầu tư tối ưu cùng chương trình “Tặng Office 365 Brochure” hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng quan tâm đến giải pháp Điện toán đám mây đến từ Microsoft.

Các sản phẩm mua tại SOFT365 đều cam kết bản quyền chính hãng, bảo hành trọn đời và đổi trả khi bị lỗi sản xuất. Khách hàng quan tâm liên hệ hotline 0936 362 158 để được tư vấn, mua hàng nhanh.