Oppo vừa chính thức ra mắt mẫu A76 – phiên bản mới nhất trong dòng A Series. Sản phẩm nổi bật nhờ viên pin 5.000mAh với công nghệ sạc nhanh SuperVOOC công suất 33W - 5 phút cắm sạc sẽ kéo dài thời lượng pin được 3,5 giờ. Máy cũng sở hữu chế độ tiết kiệm pin, chế độ chờ ban đêm và tối ưu hóa chế độ sạc ban đêm như các dòng máy trước đây.

{keywords}

Máy dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680, cho hiệu năng CPU cao hơn 25% so với chip Snapdragon 662. Bộ nhớ máy gồm 6GB RAM + 128GB ROM với công nghệ mở rộng RAM, cho phép thiết bị chuyển đổi một phần bộ nhớ ROM không sử dụng thành RAM khi tính năng được kích hoạt.

A76 có thiết kế mặt lưng nhám, chuyển màu tuỳ theo góc ánh sáng, có khả năng chống bám bẩn và bám vân tay. 

Máy có màn hình 6,56 inch HD với tỷ lệ màn hình 89,9%. Màn hình của Oppo A76 được cải tiến với tần số quét 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz, tạo cảm giác chân thực hơn khi xem video và chơi game. Máy có cảm biến vân tay ở cạnh bên, có thể sử dụng tối đa năm dấu vân tay.

{keywords}

Máy có camera trước 8MP với kích thước điểm ảnh 1,12um pixel và khẩu độ f2.0. Camera này sở hữu tính năng làm đẹp tự nhiên AI được nâng cấp giúp xóa các khuyết điểm nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt của người dùng. Tính năng ánh sáng 360° hỗ trợ cho ra hình ảnh chân dung sáng và rõ ràng hơn trong môi trường thiếu sáng. 

Cụm camera kép 13MP khẩu độ f2.2 và camera bokeh 2MP giúp ảnh chụp chân dung có hiệu ứng xoá phông trông chính xác hơn và tự nhiên hơn. Camera cũng hỗ trợ zoom kỹ thuật số 6x và chụp ảnh liên tục lên đến 20 lần. Cả camera trước và sau đều hỗ trợ HDR, giúp lưu giữ các chi tiết trong vùng tối ngay cả môi trường ngược sáng. 

Oppo A76 có giá bán 5,99 triệu đồng, với hai màu đen và xanh.

Hải Đăng

 

OPPO sẽ ra mắt hàng loạt thay đổi mới lạ trên Reno7 Series?

OPPO sẽ ra mắt hàng loạt thay đổi mới lạ trên Reno7 Series?

Mặc dù dòng OPPO Reno7 Series chưa được ra mắt ở Việt Nam nhưng hàng loạt tin đồn từ nâng cấp cấu hình đến thay đổi thiết kế của “tân binh” này đã gây xôn xao trong cộng đồng công nghệ.