Ông Pierre Bonnet, nhà sáng lập của Orchestra Networks

Ngày 13/12/2018, Hội thảo “Quản trị dữ liệu: Thách thức vượt tầm công nghiệp 4.0” (Data management: The new deal beyond industry 4.0) sẽ diễn ra tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Hội thảo này do công ty phầm mềm của Pháp là Orchestra Networks và tổ chức “think-tank” smart-up.org tổ chức. Ông Pierre Bonnet, nhà sáng lập của Orchestra Networks cho biết, hội thảo này nhằm mục đích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và các phương pháp tối ưu nhất trong quản trị dữ liệu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức đưa ra chiến lược và định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình một cách thông minh và bền vững trong thời đại công nghiệp 4.0.

"Chúng tôi mong muốn mời các doanh nghiệp của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như viễn thông, ngân hàng, bảo hiểm, điện lực, y tế... tham dự hội thảo này. Tôi tin rằng, các doanh nghiệp sẽ có nhiều thông tin bổ ích để giải bài toán của doanh nghiệp mình đang gặp phải bằng phương pháp tối ưu nhất trong quản trị dữ liệu trong cách mạng 4.0" ông Pierre Bonnet nói.

Đến tham dự sự kiện, các doanh nghiệp sẽ được trao đổi với các diễn giả trong nước và quốc tế là các chủ doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu cũng như những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị dữ liệu, dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và IoT (Internet Vạn Vật). 

Nhân sự kiện này, Công ty Orchestra Networks dành tặng 50 vé mời tham dự sự kiện cho độc giả ICTnews, vui lòng điền vào mẫu đăng ký đưới đây để BTC gửi lại vé mời (miễn phí). Khách mời có thể đăng ký tại: http://bit.ly/2T4hvA0. (Do số lượng chỗ có hạn nên Ban tổ chức xin dành ưu tiên cho những khách đăng ký sớm nhất).

Thông tin về sự kiện này cũng sẽ được đăng tải tại website: https://www.smart-up.org/program.html.

Orchestra Networks là công ty phần mềm của Pháp, được thành lập từ năm 2000, là nhà cung cấp phần mềm hàng đầu thế giới về giải pháp MDM (Master Data Management). Trụ sở tại Paris với các chi nhánh tại Mỹ, Anh, Đức, Việt Nam, Singapore và hoạt động trên khắp Bắc Mỹ và khu vực EMEA, Orchestra Networks đã cung cấp thành công giải pháp MDM cho các khách hàng trên toàn cầu ở nhiều lĩnh vực, bao gồm: Dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Sản xuất, Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, Công nghệ, Dược phẩm, Tiện ích công cộng và Vận Tải Quốc Tế. 

Lấy cảm hứng từ ORCHESTRA – Dàn nhạc giao hưởng, Orchestra Networks được thành lập dựa trên sự tin tưởng mạnh mẽ của những nhà đồng sáng lập vào tầm quan trọng của quản trị cũng như chất lượng của dữ liệu. Và khi thiếu vắng một trong số những yếu tố then chốt này, việc áp dụng các dự án về dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, Blockchain hay Internet vạn vật sẽ khó thực hiện được.

Với mục tiêu đảm bảo cho doanh nghiệp một nền tảng dữ liệu chất lượng để củng cố cho việc phát triển bền vững trong thế giới số hoá, đội ngũ các nhà đồng sáng lập đã quyết định phát triển một giải pháp phần mềm dành cho việc quản lý những dữ liệu quan trọng nhất. Giải pháp này bao gồm đầy đủ các tính năng nghiệp vụ để quản trị dữ liệu cũng như đảm bảo chất lượng dữ liệu trong thời đại số hoá và phát triển của công nghệ thông tin. Dữ liệu là một trong những yếu tố quyết định cho sự bền vững của doanh nghiệp của khách hàng.

Orchestra Networks được hãng phân tích uy tín Gartner xếp hạng trong nhóm “Leader” cho giải pháp về MDM và Information Difference xếp hạng vị trí số 1 về công nghệ MDM toàn cầu trong 6 năm liên tiếp.