Sáng ngày 5/4/2019, Paradox Vietnam tổ chức khai trương văn phòng tại địa chỉ 324 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Theo ông Nguyễn Tấn Hiền, Giám đốc Paradox Việt Nam: Paradox Việt Nam là chi nhánh của Paradox US (trụ sở đặt tại bang Arizona, Hoa Kỳ). Paradox đã khởi động dự án Olivia tại Đà Nẵng cách đây 3 năm. Lúc đầu, dự án chỉ có vài kỹ sư triển khai. Sau thời gian ngắn, dự án Olivia phát triển ngày càng nhanh. Việc khai trương Văn phòng tại Đà Nẵng hôm nay đã khẳng định Paradox US sẽ tiếp tục đầu tư về cả công nghệ, con người để đóng góp vào sự phát triển ngành CNTT của Đà Nẵng trong thời gian tới.

Cắt băng khai trương Văn phòng đầu tiên của Paradox Việt Nam tại Đà Nẵng

Giải pháp Olivia là trợ lý tuyển dụng AI, sử dụng trí tuệ nhân tạo để kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên trên toàn thế giới. Giải pháp Olivia có thể thay mặt nhà tuyển dụng trả lời những câu hỏi của ứng viên, phân loại ứng viên và lên lịch phỏng vấn cho các ứng viên, qua đó giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp cận ứng viên theo đúng yêu cầu mà không cần phải mất nhiều thời gian, chi phí. Đồng thời, giúp người lao động có thể tìm được công việc đáp ứng nguyện vọng của mình.

Hiện tại, giải pháp Olivia đang triển khai tại nhiều Tập đoàn lớn trên thế giới như Unilever, Intel, Accenture…sau đó sẽ tiếp tục mở rộng ra thị trường châu Âu, châu Á.

Chụp ảnh lưu niệm

“Hiện nay, Paradox Việt Nam có đội ngũ nhân sự là 25 người. Mục tiêu Paradox Việt Nam đề ra là tuyển dụng những kỹ sư giỏi nhất, có niềm đam mê xây dựng giải pháp công nghệ đóng góp nhiều cho cộng đồng. Giải pháp Olivia của Paradox không chỉ giúp các doanh nghiệp tìm kiếm tài năng mà còn giúp người lao động tìm được công việc mà mình yêu thích,” ông Nguyễn Tấn Hiền nhấn mạnh.

Theo kế hoạch phát triển của Công ty tại Đà Nẵng, Paradox Việt Nam sẽ nâng số nhân sự năm 2019 là 40 người, năm 2020 khoảng 70 người và đến năm 2021 khoảng 100 người.