Phần mềm quản lý doanh nghiệp Arito tích hợp hóa đơn điện tử Bkav eHoadon

Sau hơn 2 năm triển khai, giải pháp Bkav eHoadon đã được Bkav cung cấp cho nhiều doanh nghiệp lớn với số lượng hàng triệu hóa đơn/năm trong nhiều lĩnh vực như vận tải biển, chuỗi nhà hàng ăn uống, bệnh viện… (Ảnh minh họa)

Việc triển khai tích hợp hóa đơn điện tử Bkav eHoadon vào phần mềm quản lý doanh nghiệp Arito là nhằm hiện thực hóa nội dung hợp đồng hợp tác đã được ký kết giữa Tập đoàn công nghệ Bkav và Công ty Giải pháp Công nghệ Arito hồi trung tuần tháng 4/2019.

Là công ty cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp, Arito hướng đến mục tiêu sẽ trở thành Top 5 công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực phần mềm quản lý doanh nghiệp và tài chính kế toán, góp phần giảm thiểu các chi phí quản lý của doanh nghiệp, xây dựng đất nước ngày càng phát triển và phù hợp với công nghệ.

Phần mềm Arito gồm nhiều mô-đun khác nhau, bao gồm AriStaff - Quản lý nhân sự, chấm công, tiền lương, AriSmart Accounting - Kế toán tài chính, AriSmart Professional - Kế toán, bán hàng, tồn kho và AriSmart Enterprise - Hệ thống ERP toàn diện gồm kế toán, quy trình bán hàng, chiết khấu, quy trình mua hàng, quản lý kho barcode/mã vạch, quản lý HRM, CRM… cho tất cả các ngành nghề.

Ông Nguyễn Khơ Din - Giám đốc Công ty BkavCA của Bkav cho biết, Arito là một tổ hợp phần mềm gồm nhiều mô-đun quản lý doanh nghiệp đang được cung cấp tới khách hàng, việc tích hợp Bkav eHoadon giúp phần mềm Arito trở thành giải pháp toàn diện và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

“Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng các tập đoàn lớn, đa dạng ngành nghề, đồng thời đã làm việc với hầu hết các phần mềm kế toán, bán hàng ở Việt Nam nên việc tích hợp Bkav eHoadon với phần mềm Arito diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, không gặp bất cứ khó khăn nào”, ông Nguyễn Khơ Din chia sẻ.

Chính thức ra mắt từ tháng 1/2017, Bkav eHoadon là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp sử dụng và quản lý hoá đơn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời giảm thiểu các thủ tục hành chính cũng như bảo vệ doanh nghiệp trước tình trạng bị làm giả, thất lạc hoá đơn.

Đến nay, giải pháp Bkav eHoadon đã được Bkav cung cấp cho nhiều doanh nghiệp lớn với số lượng hàng triệu hóa đơn/năm trong nhiều lĩnh vực như vận tải biển, chuỗi nhà hàng ăn uống, bệnh viện…, đơn cử như các tập đoàn Bitexco, Sơn Hà, Hoa Sen, hệ thống chuỗi cửa hàng RedSun, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam…