Sau khi xem xong tập 83 của "Về nhà đi con", chắc hẳn các khán giả của bộ phim đều muốn biết diễn biến tiếp theo trong tập 84. Vì thế bài viết này sẽ tổng hợp những phần preview nội dung "Về nhà đi con" tập 84 được hé lộ trên vtv.vn.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 84 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 84 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 84 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

"Về nhà đi con" tập 84 - Preview tổng hợp

g1-ve-nha-di-con-tap-84-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-84-trailer-o-dau.jpg

Trong đoạn preview giới thiệu tập 84 "Về nhà đi con" (xem clip preview ở đây), người xem có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi Vũ - Thư đang ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Vũ thường xuyên đến nhà bố Sơn để gặp con Thư. Giữa hai người không còn quá xa cách như trước.

Thư liên tục mỉm cười trước những hành động và cử chỉ mà Vũ dành cho con trai của mình. Thư còn cố tình trêu chọc Vũ sẽ ra ngoài chơi để Vũ một mình chăm con khiến Vũ bất an.

Trong một đoạn preview khác (xem clip preview ở đây), sau khi thuyết phục được Huệ tiếp tục đồng hành trong việc phát triển quán trà Hiên cúc vàng, thừa thắng xông lên, Quốc chính thức bày tỏ tình cảm của mình trước sự chứng kiến của Thư, Vũ, Bảo và Dương.

"Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống của chúng ta tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ cũng xứng đáng. Anh rất mong em mở lòng một lần nữa để cho anh cơ hội" - Quốc nói.

Trong đoạn preview thứ 3 (xem clip preview ở đây), Bảo nói lời chia tay tạm biệt Dương trước khi lên đường đi du học. Trong giây phút quyến luyến chia tay trước ngày Bảo lên đường đi du học, Dương buồn rầu nói: "Phải xa một thằng bạn đần độn như cậu cũng buồn phết".

"Bây giờ mới nhận ra giá trị của tớ đúng không? Mà này, cậu cho tớ nắm tay cậu một cái nhé" - Bảo lấy hết can đảm nói với Dương. Thật bất ngờ, câu trả lời của cô Dương chính là cái nắm tay chủ động dành cho Bảo.