Quảng Nam đã có 71 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2018

ictnews Theo tổng kết năm 2018, Quảng Nam đã có 71 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công trực tuyến; số lượng hồ sơ nộp trực tuyến mức 4 trong 9 tháng đầu năm là 19 hồ sơ, chiếm 51% tổng số hồ sơ phát sinh.

Vừa qua UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành Kế hoạch số 620/KH-UBND ngày 30/10/2018 về Ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Nam năm 2019, trong đó có nêu một vài kết quả triển khai dịch vụ công trực tuyến trong năm qua.

UBND tỉnh Quảng Nam đã triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở địa chỉ dichvucong.quangnam.gov.vn, hiện đã cung cấp 100% thủ tục hành chính mức độ 2, và cấu hình cung cấp 519 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 71 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công trực tuyến.

Số lượng hồ sơ nộp trực tuyến mức độ 3 trong 9 tháng đầu năm 2018 ở Quảng Nam là 3.970 hồ sơ, chiếm 9% tổng số hồ sơ phát sinh; số lượng hồ sơ nộp trực tuyến mức 4 trong 9 tháng đầu năm 2018 là 19 hồ sơ, chiếm 51% tổng số hồ sơ phát sinh.

Theo tổng kết năm 2018, Quảng Nam đã có 71 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công trực tuyến; số lượng hồ sơ nộp trực tuyến mức 4 trong 9 tháng đầu năm là 19 hồ sơ, chiếm 51% tổng số hồ sơ phát sinh (ảnh minh họa).

 

Một số sở, ngành có tỷ lệ hồ sơ trực tuyến cao ở Quảng Nam là Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Công thương, Sở Tài nguyên & Môi trường. Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được người dân và doanh nghiệp đồng tình và đánh giá cao, đã tạo thuận lợi, giảm thời gian đi lại.

Để nâng cao tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến, UBND tỉnh ban hành Công văn số 4038/UBND-KSTTHC ngày 24/7/2018 của UBND tỉnh về việc giao chỉ tiêu cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 năm 2018; và Quyết định số 2604/QĐ-UBND ngày 28/8/2018 Ban hành Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thực hiện trong các năm 2018-2019 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Như đã biết Nghị quyết 36a/NQ-CP về Chính phủ điện tử đề ra mục tiêu rõ ràng là đẩy mạnh phát triển Chính phủ điện tử, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn; công khai, minh bạch hoạt động của các cơ quan nhà nước trên môi trường mạng.

 
List comment
 

Vào 9h30 ngày 10/08/2022, chuyên gia CMC Telecom cùng AWS và Apzon IRS sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sản xuất hiện đại hàng đầu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành với SAP trên nền tảng AWS tại webinar “Cloud solution trends in Manufacturing'.

 

Theo nguồn tin của Reuters, Mỹ đang cân nhắc hạn chế bán thiết bị sản xuất chip của Mỹ cho các nhà sản xuất chip nhớ tại Trung Quốc.  

 

Những thay đổi gần đây của Instagram khiến nhiều người dùng thấy rằng nền tảng này đang cố bắt chước TikTok.

 

Trong khi hầu hết doanh nghiệp lao đao, báo cáo tài chính quý II/2022 lại cho thấy các ông lớn công nghệ như Apple, Amazon vẫn 'ăn nên làm ra' giữa bối cảnh kinh tế suy thoái.

 

Sáng 3/8, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore sẽ tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa.

 
 

HUAWEI hợp tác cùng Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu HUAWEI.

Cựu kỹ sư Google bị sa thải cho rằng chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty có tri giác và tương tự “một đứa trẻ 7 tuổi bất ngờ biết đến vật lý”.

Google dùng để tìm kiếm, TikTok phục vụ giải trí. Khái niệm quen thuộc với mọi người ấy đã không còn đúng nữa, ít nhất là thời điểm này.  

Với ứng dụng của VETC, người dùng có thể thường xuyên kiểm tra lịch sử xe qua trạm thu phí không dừng như một cách để phát hiện trường hợp lỗi bất thường.

Kể từ ngày hôm nay (1/8), Zalo sẽ bắt đầu hạn chế một số tính năng của người dùng phổ thông. Theo đó, có tổng cộng 5 thay đổi quan trọng sẽ xuất hiện trên Zalo.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123