Học viện TEKY

Khóa học lập trình thực tại ảo mới được Học viện TEKY cho ra mắt sẽ giúp học sinh dễ dàng tiếp cận tạo ra các sản phẩm AR/VR một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY cho biết, khoá học lập trình thực tế ảo VR/AR dành riêng cho các bạn từ 13 -18 tuổi được thiết kế và lập trình cùng phần mềm CoSpacesEdu với giáo trình từ tiêu chuẩn Mỹ. Đây là phần mềm đã đoạt giải thưởng “Best Apps and Best Websites for Teaching & Learning” tại hội nghị American Library Association (ALA), New Orleans, Mỹ.

Với khóa học lập trình thực tại ảo mới được Học viện TEKY cho ra mắt, môi trường lập trình thực tế ảo được thực hiện trên CoSpaces Edu, với giao diện thân thiện, ngôn ngữ lập trình Block và Script, thư viện đồ họa phong phú, nền tảng điện toán đám mây, hỗ trợ nhiều nền tảng phần cứng khác nhau. Chương trình sẽ giúp học sinh dễ dàng tiếp cận tạo ra các sản phẩm AR/VR một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Học sinh tham gia khóa học này không chỉ được học lập trình ứng dụng 3D, thiết kế games 3D mà các còn được tiếp cận với các công nghệ phần cứng mới nhất hiện nay trên thế giới; được tìm hiểu các kiến thức về khoa học xã hội, ngôn ngữ và văn học, y học, nghệ thuật… để áp dụng vào sản phẩm của mình. Học sinh sẽ được

“Chương trình không những giúp học sinh phát triển tư duy máy tính, lập trình ứng dụng thực tế, xây dựng các dự án sáng tạo mà còn giúp các bạn thực sự có cơ hội xây dựng sự nghiệp trong tương lai. Hiện nay các trường đại học hàng đầu trên thế giới và đặc biệt tại Mỹ, Singapore, Anh Quốc, Hàn quốc đều đòi hỏi sinh viên dạng học bổng cần có kỹ năng và kiến thức công nghệ để phát huy xuất sắc trong chương trình học của họ”, đại diện Học viện TEKY chia sẻ.

Học viện TEKY

Đại diện Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY và đại diện Sciencebox Vina ký kết hợp đồng hợp tác.

Cùng ngày 25/7, Học viện TEKY đã ký hợp đồng hợp tác với Sciencebox Vina. Hợp tác này sẽ cung cấp thêm các khóa học mới cho trẻ em tại Việt Nam, nhằm giúp các học viên phát triển kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21 .

Sciencebox là tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm, được Chính phủ Hàn quốc tài trợ trong việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất, kinh doanh mặt hàng đồ chơi lắp ráp khoa học, giúp trẻ em phát triển vượt trội về trí thông minh khi được tiếp xúc, tìm hiểu, khám phá; kết hợp tổ chức các giải thi đấu ráp lắp mô hình thông minh cho trẻ em và đóng góp tích cực trong hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Đến tháng 10/2018, Sciencebox đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi ScienceBox Vina.