Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019 | Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019

Lễ ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ FastGo tại Myanmar được tổ chức hôm nay, ngày 28/12/2018.

Ngày 28/12, tại Yangon, FastGo Group hợp tác liên doanh với tập đoàn Asia Sun Group đã chính thức ra mắt dịch vụ FastGo tại Myanmar, đánh dấu bước đi của doanh nghiệp Việt đầu tiên tiến quân ra thị trường nước ngoài ở lĩnh vực gọi xe công nghệ.

Là một ứng dụng mở với nền tảng là dịch vụ gọi xe theo nhu cầu, mặc dù mới chỉ ra mắt 6 tháng ở Việt Nam, FastGo đã có số lượng người dùng đứng thứ 2 trên thị trường, có mặt ở 10 tỉnh thành phố trên cả nước, với khoảng trên 40.000 đối tác lái xe đăng ký sử dụng.

Theo kế hoạch mở rộng ra khu vực Đông Nam Á của FastGo, Myanmar là lựa chọn đầu tiên. Bởi lẽ, theo lý giải của đại diện FastGo, Myanmar là thị trường rất tiềm năng và có tốc độ phát triển nhanh trong các lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch, bán lẻ.... với hơn 50 triệu dân, nhu cầu đi lại, vận chuyển dự kiến sẽ tăng trưởng cao. Asia Sun Group là một trong những tập đoàn lớn tại Myanmar trong nhiều lĩnh vực, có thế mạnh về tài chính và am hiểu thị trường và văn hoá khách hàng. Chia sẻ chung tầm nhìn và chiến lược phát triển, với hợp tác cùng Asia Sun Group, FastGo Group muốn đóng góp và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế số của Myanmar trong những năm tới.

Cụ thể, tại thị trường Myanmar, như thông tin đã được đại diện Fastgo Group chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa FastGo với tập đoàn Asia Sun Group được tổ chức vào ngày 14/11/2018 tại Hà Nội, cùng với sự kiện ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ FastGo tại Myanmar, 2 dịch vụ FastCar và FastTaxi cũng chính thức được liên doanh triển khai cung cấp tại thị trường này.

Thông tin từ FastGo Group cũng cho biết thêm, FastGo không chỉ cung cấp dịch vụ gọi xe mà hướng tới một hệ sinh thái đa dịch vụ theo nhu cầu, bao gồm đi lại, vận chuyển, du lịch, ăn uống và tài chính cá nhân toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng các tiện ích tối đa cho cuộc sống hằng ngày. Thông qua nền tảng ứng dụng FastGo, nhiều người dân Myanmar sẽ có thêm công ăn việc làm mới, các đối tác cung cấp dịch vụ có thêm khách hàng và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

Trong năm 2019, FastGo đặt ra mục tiêu ra mắt tại các thành phố/tỉnh thành lớn của Myanmar; Phát triển khoảng 2 triệu người dùng và 100.000 đối tác. Cùng với đó, FastGo sẽ tiếp tục đầu tư và kêu gọi đầu tư để mở rộng thêm các dịch vụ mới tại thị trường Myanmar.

“Tại thị trường Myanmar, FastGo duy trì lợi thế cạnh tranh và thế mạnh dịch vụ của mình bằng việc cam kết không thu % chiết khấu đối với đối tác lái xe, chỉ thu phí dịch vụ cố định; không tăng giá theo giờ cao điểm hoặc thời tiết bất lợi, tuy nhiên FastGo có thêm tính năng TIPs và dịch vụ ưu tiên (Priority) cho khách hàng. Cùng với đó, FastGo đóng vai trò là trung gian kết nối giữa khách hàng và đối tác lái xe, đối xử công bằng và cân bằng lợi ích cho cả hai bên”, đại diện Fastgo Group nhấn mạnh.

Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019 | Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019

Trong khuôn khổ buổi ra mắt dịch vụ FastGo tại Myanmar, FastGo Group đã ký kết hợp tác với MyTel và Bảo hiểm Capital.

Trong khuôn khổ buổi ra mắt dịch vụ, FastGo Group đã ký kết hợp tác với MyTel để cung cấp dịch vụ viễn thống/Data cho đối tác và khách hang; hợp tác cùng Bảo hiểm Capital cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho mỗi chuyến đi và các dịch vụ bảo hiểm sức khoẻ cho đối tác.

Bày tỏ mong muốn được hợp tác với tất cả các đối tác tại Myanmar trong thời gian tới, bao gồm các doanh nghiệp Myanmar và Việt Nam để cùng đưa các sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng, ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng giám đốc FastGo Group chia sẻ: “Với thế mạnh nền tảng công nghệ và dịch vụ toàn cầu, FastGo nói riêng và tập đoàn NextTech nói chung cam kết và sẽ nỗ lực hết sức để đầu tư cho các sản phẩm dịch vụ sẽ triển khai tại thị trường Myanmar. Chúng tôi cũng sẽ luôn lắng nghe ý kiến góp ý từ mọi mặt để hoàn thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng”.

Với bước tiến mới tại thị trường Đông Nam Á, FastGo được kỳ vọng sẽ đem lại một luồng gió mới, với dịch vụ mới tốt hơn cho người dân tại nước sở tại, đồng thời khẳng định tên tuổi của một thương hiệu Việt đầu tiên trong lĩnh vực gọi xe công nghệ trong khu vực, như khẩu hiệu “FastGo - Better Ride – Better Life”.