Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019

ictnews Dịch vụ gọi xe công nghệ FastGo vừa chính thức ra mắt tại Myanmar hôm nay, ngày 28/12/2018. Trong năm 2019, FastGo đặt mục tiêu hiện diện tại các tỉnh thành lớn của Myanmar, phát triển khoảng 2 triệu người dùng và 100.000 đối tác.

Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019 | Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019

Lễ ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ FastGo tại Myanmar được tổ chức hôm nay, ngày 28/12/2018.

Ngày 28/12, tại Yangon, FastGo Group hợp tác liên doanh với tập đoàn Asia Sun Group đã chính thức ra mắt dịch vụ FastGo tại Myanmar, đánh dấu bước đi của doanh nghiệp Việt đầu tiên tiến quân ra thị trường nước ngoài ở lĩnh vực gọi xe công nghệ.

Là một ứng dụng mở với nền tảng là dịch vụ gọi xe theo nhu cầu, mặc dù mới chỉ ra mắt 6 tháng ở Việt Nam, FastGo đã có số lượng người dùng đứng thứ 2 trên thị trường, có mặt ở 10 tỉnh thành phố trên cả nước, với khoảng trên 40.000 đối tác lái xe đăng ký sử dụng.

Theo kế hoạch mở rộng ra khu vực Đông Nam Á của FastGo, Myanmar là lựa chọn đầu tiên. Bởi lẽ, theo lý giải của đại diện FastGo, Myanmar là thị trường rất tiềm năng và có tốc độ phát triển nhanh trong các lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch, bán lẻ.... với hơn 50 triệu dân, nhu cầu đi lại, vận chuyển dự kiến sẽ tăng trưởng cao. Asia Sun Group là một trong những tập đoàn lớn tại Myanmar trong nhiều lĩnh vực, có thế mạnh về tài chính và am hiểu thị trường và văn hoá khách hàng. Chia sẻ chung tầm nhìn và chiến lược phát triển, với hợp tác cùng Asia Sun Group, FastGo Group muốn đóng góp và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế số của Myanmar trong những năm tới.

Cụ thể, tại thị trường Myanmar, như thông tin đã được đại diện Fastgo Group chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa FastGo với tập đoàn Asia Sun Group được tổ chức vào ngày 14/11/2018 tại Hà Nội, cùng với sự kiện ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ FastGo tại Myanmar, 2 dịch vụ FastCar và FastTaxi cũng chính thức được liên doanh triển khai cung cấp tại thị trường này.

Thông tin từ FastGo Group cũng cho biết thêm, FastGo không chỉ cung cấp dịch vụ gọi xe mà hướng tới một hệ sinh thái đa dịch vụ theo nhu cầu, bao gồm đi lại, vận chuyển, du lịch, ăn uống và tài chính cá nhân toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng các tiện ích tối đa cho cuộc sống hằng ngày. Thông qua nền tảng ứng dụng FastGo, nhiều người dân Myanmar sẽ có thêm công ăn việc làm mới, các đối tác cung cấp dịch vụ có thêm khách hàng và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

 

Trong năm 2019, FastGo đặt ra mục tiêu ra mắt tại các thành phố/tỉnh thành lớn của Myanmar; Phát triển khoảng 2 triệu người dùng và 100.000 đối tác. Cùng với đó, FastGo sẽ tiếp tục đầu tư và kêu gọi đầu tư để mở rộng thêm các dịch vụ mới tại thị trường Myanmar.

“Tại thị trường Myanmar, FastGo duy trì lợi thế cạnh tranh và thế mạnh dịch vụ của mình bằng việc cam kết không thu % chiết khấu đối với đối tác lái xe, chỉ thu phí dịch vụ cố định; không tăng giá theo giờ cao điểm hoặc thời tiết bất lợi, tuy nhiên FastGo có thêm tính năng TIPs và dịch vụ ưu tiên (Priority) cho khách hàng. Cùng với đó, FastGo đóng vai trò là trung gian kết nối giữa khách hàng và đối tác lái xe, đối xử công bằng và cân bằng lợi ích cho cả hai bên”, đại diện Fastgo Group nhấn mạnh.

Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019 | Ra mắt tại Myanmar, ứng dụng gọi xe FastGo đặt mục tiêu có 2 triệu người dùng trong năm 2019

Trong khuôn khổ buổi ra mắt dịch vụ FastGo tại Myanmar, FastGo Group đã ký kết hợp tác với MyTel và Bảo hiểm Capital.

Trong khuôn khổ buổi ra mắt dịch vụ, FastGo Group đã ký kết hợp tác với MyTel để cung cấp dịch vụ viễn thống/Data cho đối tác và khách hang; hợp tác cùng Bảo hiểm Capital cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho mỗi chuyến đi và các dịch vụ bảo hiểm sức khoẻ cho đối tác.

Bày tỏ mong muốn được hợp tác với tất cả các đối tác tại Myanmar trong thời gian tới, bao gồm các doanh nghiệp Myanmar và Việt Nam để cùng đưa các sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng, ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng giám đốc FastGo Group chia sẻ: “Với thế mạnh nền tảng công nghệ và dịch vụ toàn cầu, FastGo nói riêng và tập đoàn NextTech nói chung cam kết và sẽ nỗ lực hết sức để đầu tư cho các sản phẩm dịch vụ sẽ triển khai tại thị trường Myanmar. Chúng tôi cũng sẽ luôn lắng nghe ý kiến góp ý từ mọi mặt để hoàn thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng”.

Với bước tiến mới tại thị trường Đông Nam Á, FastGo được kỳ vọng sẽ đem lại một luồng gió mới, với dịch vụ mới tốt hơn cho người dân tại nước sở tại, đồng thời khẳng định tên tuổi của một thương hiệu Việt đầu tiên trong lĩnh vực gọi xe công nghệ trong khu vực, như khẩu hiệu “FastGo - Better Ride – Better Life”.

 
List comment
 
Đánh thức sức mạnh nội lực có đưa Việt Nam trở thành con rồng châu Á?
icon

Tốc độ phát triển của nền kinh tế và tổ chức, doanh nghiệp nói riêng phụ thuộc vào tốc độ nhận thức về tầm quan trọng trong việc chuyển đổi số của bộ phận lãnh đạo. Ngay bây giờ, họ cần thức tỉnh và bước ra khỏi vùng an toàn.

 
Chủ tịch VINASA được bầu giữ chức Chủ tịch Ủy ban Thành phố thông minh ASOCIO
icon

Ủy ban Thành phố thông minh trực thuộc Tổ chức Công nghiệp điện toán châu Á – châu Đại Dương (ASOCIO) vừa được thành lập. Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA, Phó Chủ tịch ASOCIO đã được bầu giữ chức Chủ tịch đầu tiên của Ủy ban này.

 
Tìm lời giải về nguồn thu cho báo chí Việt Nam
icon

Nhiều cơ quan báo chí đã sụt giảm doanh thu đến 50%, thậm chí 60-70% do tác động của dịch Covid-19. Do vậy, nhiều mô hình kinh doanh đang được cân nhắc nhằm tìm ra lời giải cho báo chí Việt Nam.

 
Apple sẽ khó duy trì được tỷ lệ chia sẻ doanh thu 30%
icon

Theo Andreas Lober, chuyên gia trong lĩnh vực bản quyền, việc Apple tạm thoát án phạt 15 tỷ USD của Ủy ban châu Âu không đồng nghĩa với việc sẽ thoát khỏi ‘vòng kim cô’ của Ủy ban chuyên về chống độc quyền và cạnh tranh không lành mạnh này.

 
Bộ TT&TT giục các sở xây dựng Kiến trúc ICT phát triển đô thị thông minh
icon

Theo Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT, việc xây dựng Kiến trúc ICT phát triển đô thị thông minh (ĐTTM) rất quan trọng, giúp địa phương xác định tầm nhìn và kế hoạch tổng thể, lâu dài, đồng thời đảm bảo tính đồng bộ, bền vững trong phát triển ĐTTM.

 
 
TP.HCM: Địa phương đầu tiên công bố chương trình chuyển đổi số
icon

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân khẳng định chương trình chuyển đổi số tại TP.HCM hướng tới mục tiêu gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí, phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn.

TP.HCM tăng khả năng cung cấp dịch vụ công trực tuyến với nền tảng LGSP
icon

Nền tảng kết nối, chia sẻ dữ liệu thành phố HCM LGSP mới được công bố giúp cho TP.HCM tăng khả năng cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ cao cho người dân, doanh nghiệp.

Văn hoá doanh nghiệp: Năng lực cạnh tranh độc quyền của mỗi doanh nghiệp trong thời đại 4.0
icon

Cơn bão của Chuyển đổi số và cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 đang “nổi lên” trên toàn cầu. Thị trường ngày càng trở nên biến động hơn bao giờ hết trước những biến cố bất ngờ như dịch COVID-19. 

Gần 1.000 nhân viên LinkedIn bị sa thải vì Covid-19
icon

LinkedIn, mạng xã hội tuyển dụng của Microsoft vừa thông báo cắt giảm 960 vị trí, tương đương 6% nhân sự toàn cầu do ảnh hưởng của dịch Covid-19.  

Thêm một trang web phim 'lậu' lớn ở Việt Nam bị ngừng hoạt động
icon

Bằng các biện pháp kĩ thuật từ phía nhà mạng viễn thông, các trang web xem phim 'lậu' đang dần biến mất khỏi lãnh thổ Việt Nam.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123