GoBear Việt Nam vừa cho ra mắt Easy Apply, ứng dụng di động cho phép các ngân hàng và công ty tài chính cấp tín dụng đến nhóm khách hàng mới.

Người dùng tải các thông tin cần thiết lên ứng dụng để được duyệt vay - Ảnh từ clip của GoBear

Kết hợp với trang web của GoBear, ứng dụng này sẽ giúp người dùng tiện lợi và rút ngắn thời gian đăng ký, nâng cao tỉ lệ được duyệt khi đăng ký các sản phẩm vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phẩm tài chính khác tại Việt Nam.

GoBear cho biết ứng dụng được phát triển dựa trên các thuật toán trí tuệ nhân tạo, có khả năng phân tích hàng ngàn điểm dữ liệu trên điện thoại thông minh của người dùng và biến những thông tin này thành điểm tín dụng cá nhân để họ đăng ký vay tín chấp hoặc mở thẻ tín dụng.

Việc sử dụng dữ liệu phi truyền thống từ thiết bị di động thông minh để đánh giá điểm tín dụng cá nhân sẽ cho phép tất cả người dùng, bao gồm những người chưa sử dụng dịch vụ ngân hàng hoặc chưa có lịch sử tín dụng cá nhân, có thể đăng ký sử dụng các sản phẩm tài chính dễ hơn.

Để dùng Easy Apply hiệu quả, người dùng sẽ bắt đầu với tính năng so sánh các dịch vụ tài chính trên website của GoBear, giúp người dùng nhận biết những sản phẩm tài chính nào phù hợp nhất với hồ sơ của mình. Sau đó, dùng ứng dụng Easy Apply để tính toán điểm tín dụng cá nhân và tiến hành đăng ký sản phẩm. Easy Apply sẽ được áp dụng đầu tiên cho sản phẩm vay tín chấp và mở rộng sang các sản phẩm tài chính khác trong tương lai gần.