IDC công bố đánh giá các giải pháp ngăn chặn tấn công DDoS hiệu quả 2019 | Radware được IDC đánh giá là giải pháp dẫn dầu về ngăn chặn tấn công DDoS

Hãng nghiên cứu IDC cho biết, IDC các cuộc tấn công từ chối dịch vụ DDoS ngày các phức tạp, chúng thường sử dụng nhiều loại tấn công khác nhau để nhắm vào bất kể doanh nghiệp nào (Ảnh minh họa: Internet).

IDC cho biết, các cuộc tấn công từ chối dịch vụ DDoS ngày các phức tạp, chúng thường sử dụng nhiều loại tấn công khác nhau để nhắm vào bất kể doanh nghiệp nào.

Trước đó, trong một khảo sát thực hiện hồi năm 2018, IDC đã cho biết, có hơn 50% các tổ chức tham gia khảo sát bị tấn công ít nhất từ 1 đến 10 lần trong năm 2017, các cuộc tấn công không chỉ dừng lại ở tấn công DDoS mà còn hướng vào ứng dụng website, nâng cao hiệu năng truyền tải ứng dụng.

IDC công bố đánh giá các giải pháp ngăn chặn tấn công DDoS hiệu quả 2019 | Radware được IDC đánh giá là giải pháp dẫn dầu về ngăn chặn tấn công DDoS

Theo báo cáo IDC MarketScape 2019 về các giải pháp tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) mới được hãng nghiên cứu này công bố, có 6 nhà cung cấp nằm trong nhóm dẫn đầu gồm Radware, Imperva, NETSCOUT, Akamai, Neustar và Cloudflare. Trong đó, Neustar và NETSCOUT tuy chiếm thị phần lớn hơn nhưng Radware mới là giải pháp chống tấn công DDoS được đánh giá cao hơn cả, theo nghiên cứu mới của IDG.

Ghi nhận về những đặc điểm nổi bật của Radware, ông Marth Vazquez – Chuyên gia phân tích cấp cao của IDC MarketSpace cho biết: “Theo phản hồi của khách hàng, Radware luôn chính xác và có những phương pháp phát hiện nhanh chóng thời gian SLA trong vòng chưa đầy 15 giây. Radware chính là giải pháp bảo vệ DDoS độc đáo và tin cậy”.

Hơn thế, Radware còn có một bộ các tính năng vững chắc như tích hợp WAF, tích hợp tính năng phát hiện mối đe dọa, phân tích nâng cao, kiểm tra lưu lượng SSL, tín hiệu đám mây và khả năng phòng chống DDoS.

Theo nhận định của ông Ngô Quốc Vinh – Chuyên gia bảo mật cấp cao của Công ty VNCS –hiện nay, với sự gia tăng các cuộc tấn công DDoS tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây đã khiến nhiều trang mạng của Chính phủ, trang báo điện tử, khối tài chính – doanh nghiệp đã phải chịu những hậu quả nghiệm trọng về cả tài sản lẫn uy tín bị gây ra bởi các tin tặc trong và ngoài nước.

“Là nhà phân phối chính thức sản phẩm Radware tại thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn sẽ góp sức để hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp trước các cuộc tấn công mạng ngày càng phức tạp”, ông Vinh chia sẻ.

VNCS chuyên phân phối và phát triển các sản phẩm, giải pháp về bảo mật cho các cơ quan, tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, không chỉ trên phương diện phòng thủ mà còn tư vấn, cung cấp các giải pháp tấn công và thâm nhập hệ thống nhằm nâng cao tính an toàn, tối thiểu mức độ rủi ro và tăng khả năng nghiệp vụ của các cơ quan tại Việt Nam. Công ty này hiện đang phân phối sản phẩm, giải pháp bảo mật của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Splunk (giải pháp giám sát hệ thống IT, phân tích BigData ứng dụng doanh nghiệp); BeyondTrust (bộ giải pháp quản lý truy cập đặc quyền (PAM) và dò quét, quản lý lỗ hổng Retina CS); Acunetix (giải pháp quét lỗ hổng website); Radware (giải pháp cân bằng tải và chống DdoS, Web App Firewall); Tenable (Phần mềm quét và giám sát lỗ hổng hệ thống); WatchGuard (tường lửa UTM và tưởng lửa thế hệ mới); Checkmarx (giải pháp phân tích bảo mật cho mã nguồn và ứng dụng)…

Bên cạnh đó, VNCS còn cung cấp các sản phẩm do chính doanh nghiệp phát triển, gồm: giải pháp giám sát website tập trung - VNCS Web Monitoring; dịch vụ tư vấn, rà soát, đánh giá bảo mật – Penetration Test.