Với sự bùng nổ của tiền ảo (cryptocurrency) trong những năm qua, những đồng tiền như Bitcoin hay Ethereum đã dần có giá trị và bắt đầu được sử dụng một cách rộng rãi ở một số nước trên thế giới.

Kéo theo đó là sự nở rộ của các loại ví tiền điện tử để chứa tiền ảo nói trên, đồng nghĩa với việc có bao nhiêu tiền ảo thì có bấy nhiêu loại ví. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ phải nhớ rất nhiều mật khẩu khác nhau cho các đồng tiền ảo này.

Tiền điện tử thường được lưu trữ trong ví điện tử là một phần mềm cài trên smartphone

Tuy nhiên, oái ăm thay là tiền ảo nói chung có mức độ mã hóa rất cao và chỉ có mật khẩu của bạn mới có quyền truy cập vào ví của mình. Hệ thống không biết và cũng không lưu trữ mật khẩu, do đó cũng không có quyền đặt lại mật khẩu nếu bạn quên.

Vẫn có một giải pháp dự phòng cuối cùng khi bạn quên mất mật khẩu đó là sử dụng cụm từ dự phòng gồm 12 từ ngẫu nhiên để lấy lại quyền truy cập vào ví của bạn. Tuy nhiên, ngay cả cụm từ dự phòng này cũng rất dễ quên và trong trường hợp bạn không còn nhớ gì cả thì điều đáng sợ là cả trăm nghìn USD, thậm chí hàng triệu USD sẽ bị biến mất vĩnh viễn.

Quên mật khẩu, bạn có thể mất hàng nghìn USD trong ví điện tử

Liệu có cách nào giúp bạn lấy lại mật khẩu hoặc nhớ lại cụm từ dự phòng trong lúc này? Những ai quên mật khẩu chắc hẳn đã nghĩ đến việc dùng một siêu máy tính dò password, nhưng thời gian ước tính hoàn thành có thể lên tới hàng chục năm dựa vào độ dài mật khẩu của bạn. Một số khác thì cầu viện đến thuật thôi miên để nhớ lại ký ức cũ qua đó mong tìm lại mật khẩu.

Thế nhưng liệu có giải pháp nào an toàn, tin cậy và bảo mật hơn không? Câu trả lời là có với Recovery Wallet. Sử dụng phần cứng với card màn hình siêu mạnh, Recovery Wallet có khả năng dò tìm 5 triệu mật khẩu/giây và liên tục update phiên bản mới để cập nhật thuật toán mới.

Tự tìm mật khẩu cũng như mò kim đáy bể với người dùng cá nhân

Các chức năng chính của Recovery Wallet gồm có dò tìm mật khẩu viết hoa viết thường, dò tìm mật khẩu là câu có ý nghĩa, dò tìm mật khẩu theo cụm từ gợi ý mà bạn có thể nhớ ra và trợ giúp lấy lại cụm từ dự phòng.

Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp thông tin đến địa chỉ recoverywalletcrypto@gmail.com. Recovery Wallet cam kết giải quyết nhanh chóng, tin cậy, bảo mật thông tin người dùng với một khoản chi phí nhất định.