OPPO dự kiến ra mắt Reno5, thêm lựa chọn cho thị trường smartphone tầm trung nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến. Trang thông tin giới thiệu sản phẩm bất ngờ xuất hiện vào đúng 0:00 ngày 15/12/2020, đồng thời có nút đăng ký nhận thông tin. Một đoạn TVC ngắn giới thiệu nhanh thiết kế Reno5 cũng đã ấn định ngày ra mắt 30/12/2020.

{keywords}

Với lần ra mắt này có lẽ người dùng Việt Nam sẽ trên tay Reno5 đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á. Quyết định ra mắt sớm Reno5 ở Việt Nam cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt, với những bước phát triển vượt bậc về ngành di động nói chung và thương hiệu OPPO nói riêng.

Người Việt ủng hộ thương hiệu smartphone lớn thứ hai này không chỉ nhờ những sản phẩm chất lượng, đánh đúng vào nhu cầu người dùng mà còn mang đến trải nghiệm tốt và dịch vụ chu đáo với hệ thống chăm sóc khách hàng rộng rãi trên cả nước. Đi từ sản phẩm tốt đến dịch vụ hậu mãi, OPPO nhận được sự ủng hộ rất lớn ở mọi độ tuổi, giới tính; đổi lại hãng cũng luôn ưu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với những sản phẩm mới nhất và sớm nhất, mà cụ thể hơn là Reno5.

Theo video giới thiệu, Reno5 có thiết kế bắt mắt, với mặt lưng màu bạc chuyển động nhẹ nhàng sang nhiều sắc độ xanh, tím, hồng... Thật khó để nói đây là màu gì, nhưng khá sành điệu và phù hợp với không khí lễ hội sắp tới. Màn hình có thiết kế đục lỗ chứa camera selfie. Thân hình Reno5 vẫn giữ lại nét thiết kế bo tròn, mặt lưng cong 3D, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm của các thế hệ Reno trước.

{keywords}

Tân binh nhà OPPO có lẽ sẽ tập trung vào camera với thông điệp “Cùng hình dung khoảnh khắc cuộc sống” và mang đến những tính năng quay video mới mẻ: video phơi sáng kép; video hiển thị kép; chế độ siêu quay đêm có thể khắc phục được video trong điều kiện từ đêm đến thiếu sáng hoặc ngược sáng...

Tính năng video phơi sáng kép (AI Mixed Portrait) có thể là một tính năng phần mềm, cho phép phủ một video chân dung lên một video khác để đạt hiệu ứng hình ảnh siêu thực và nghệ thuật. Đây là tính năng mới chưa từng có mặt trên mẫu smartphone tầm trung nào hiện nay.

Trong khi đó video hiển thị kép (Dual-view Video) được mô tả sẽ hỗ trợ ghi hình bằng cả camera trước và sau đồng thời, khá phù hợp với những vlogger dễ dàng chia sẻ cảm xúc cá nhân với người xem khi đánh giá thức ăn, sản phẩm.

Còn về thuật toán Ultra Night, đây không phải là tính năng mới của OPPO, vì đã được tích hợp cho Reno từ các thế hệ trước. Nhưng nay, khả năng này còn mạnh mẽ hơn nữa, cho phép hoạt động cả khi quay video. Nếu thật sự như vậy, Reno5 sẽ là chiếc smartphone đáng cân nhắc để ghi lại các khoảnh khắc như tiệc sinh nhật, dạo phố đêm, pháo hoa hay lửa trại... nhất là trong dịp lễ hội sắp tới.

Có thể nói sự xuất hiện đúng lúc của OPPO Reno5 sẽ mang luồng gió mới đến phân khúc di động tầm trung. Người dùng sẽ phải chờ thêm 14 ngày nữa để sản phẩm ra mắt chính thức và có những thông tin trên tay cũng như trải nghiệm thực tế. Mẫu smartphone thời thượng trong mức giá 8 - 10 triệu này hứa hẹn đáng để chờ đón khi là nhân tố khuấy động thị trường trong mùa mua sắm cuối năm Canh Tý, đón Tết Tân Sửu đang rất gần. Độc giả xem thêm thông tin về Reno5 tại đây. 

Phạm Trang