Một vòng đấu của Euro 2020 đã khép lại, bên cạnh những bàn thắng đẹp mắt, đã có rất nhiều tình huống bên lề thú vị xuất hiện tại kỳ Euro đặc biệt này. 

Cùng ICTnews điểm qua những bức ảnh hài hước nhất của Euro 2020 sau một tuần thi đấu:

{keywords}
Hành động gạt hai chai nước ngọt có gas của Ronaldo trong buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary được người hâm mộ phát hiện ra là bởi vì siêu sao 36 tuổi này đã nhận quảng cáo cho Pepsi.
{keywords}
Dân mạng thích thú bởi Ronaldo thích uống nước lọc hơn, nhưng không rõ có phải thích cựu tiền vệ câu lạc bộ Chelsea Drinkwater (uống nước lọc) hay không.
{keywords}
Hành động của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ USD vốn hóa sau một ngày. 
{keywords}
Dân mạng còn tìm ra thời trẻ Ronaldo cũng từng đóng quảng cáo cho Coca-Cola. (nguồn: @Bilbiamtengarsada)
{keywords}
Họp báo sau trận Pháp 1-0 Đức, tiền vệ ngôi sao Pogba cũng nhanh tay bỏ chai bia ra khỏi khung hình, bởi anh theo đạo Hồi nên không sử dụng đồ uống có cồn.
{keywords}
Dân mạng mau chóng tìm ra điểm châm biếm ở đây, bởi Heniken là nhà tài trợ của Champions League (C1) trong khi câu lạc bộ mà Pogba đang thi đấu là Manchester United vừa mới đá ở Europa League (C2).
{keywords}
Trung vệ Rudiger của Đức theo Pogba như hình với bóng, đặc biệt giữ chặt cánh tay bánh mì kẹp thịt để sẵn sàng ngoặm.
{keywords}
Đức nhà vô địch World Cup 2014 tỏ ra lép vế trước sức mạnh của đương kim vô địch World Cup Pháp.
{keywords}
Trước trận đấu giữa Pháp - Đức, một tình huống hy hữu đã xảy ra khi một người biểu tình thuộc tổ chức Hòa bình xanh (Greenpeace) nhảy dù vào giữa sân vận động. 
{keywords}
Hình ảnh trung vệ Rudiger đeo mặt nạ gợi nhớ đến anh chàng Zorro trong bộ phim The Legend of Zorro. 
{keywords}
Trận đấu giữa Đức - Pháp khép lại với tỷ số 0-1 bằng bàn thắng duy nhất do trung vệ Hummels của Đức đá phản lưới nhà. Điều này càng khiến cho dân mạng có dịp chê cười những ngôi sao trên hàng tấn công của hai đội như Werner của Đức hay Dembele của Pháp. (nguồn: Tom and Jerry Sportsposting)

{keywords}

Cảnh tượng Pogba bị Rudiger cắn vào lưng khiến Suarez thích thú. Bởi trong quá khứ, tiền đạo người Uruguay nổi tiếng với sở thích cắn đối thủ. (nguồn: The Sport Rag)
{keywords}
Một tình huống hài hước khác trong tuần qua là cảnh thủ môn David Marshall phải vào lưới nhặt bóng sau pha làm bàn của tiền đạo Patrik Schick. 
{keywords}
Pha nhảy hụt của David Marshall đã làm nền cho siêu phẩm từ khoảng cách 50m của tiền đạo bên phía CH Séc. (nguồn: @alialmudaifa)
{keywords}
Trận đấu cuối cùng khép lại với thắng lợi 2-0 cho CH Séc trước đội tuyển Scotland ở bảng D của Euro 2020. (nguồn: @kingchinno)
{keywords}
Sau trận đấu, hình ảnh cú nhảy của Marshall đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều bức ảnh chế trên mạng. 
{keywords}
Trái ngược với pha làm bàn từ khoảng cách 50m, một siêu tiền đạo nổi tiếng khác là Morata của Tây Ban Nha lại đá trượt ở khoảng cách chỉ 5m, cú đá khiến dân mạng thích thú châm biếm rằng đã đá bay sổ đỏ, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng của rất nhiều người. (nguồn: Vietnam Sports)
{keywords}
Bắt chước Ronaldo, tiền vệ Manuel Locatelli cũng đã bỏ đi chai nước ngọt ở buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 của Italia trước Thụy Sĩ vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. (nguồn: Bóng Đá)

Phương Nguyễn (tổng hợp)

Cách chơi Fantasy Football của Euro 2020

Cách chơi Fantasy Football của Euro 2020

Fantasy Football là game xây dựng đội hình nhằm mang đến một kỳ Euro 2020 nhiều niềm vui cho người hâm mộ.