Trong thời gian đầu năm học mới, một số địa phương vẫn đang phải thực hiện giãn cách xã hội và triển khai phuơng án học trực tuyến. Nếu chưa kịp mua, thầy cô và các bạn học sinh hoàn toàn có thể truy cập website hanhtrangso.nxbgd.vn để sử dụng sách giáo khoa, sách bài tập, sách giáo viên miễn phí.

Bên dưới sẽ là phần tổng hợp đường dẫn sách giáo khoa lớp 11 miễn phí với các loại sách khác nhau. Danh sách đường dẫn này sẽ hữu ích nhất là khi mọi người đang dùng sách giáo khoa điện tử trên thiết bị di động, như điện thoại hay máy tính bảng.

Website được xây dựng bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, số hóa toàn bộ sách giáo khoa, một số sách bài tập và sách giáo viên. Lưu ý rằng không cần đăng nhập hay mở tài khoản, mọi người đều có thể xem sách giáo khoa điện tử một cách dễ dàng và thuận tiện (xem hướng dẫn tổng quan ở đây).

Sách giáo khoa lớp 11 miễn phí

{keywords}
Thầy cô và các bạn học sinh hoàn toàn có thể truy cập website hanhtrangso.nxbgd.vn để sử dụng sách giáo khoa lớp 11 miễn phí (ảnh minh họa).

Sách giáo khoa lớp 11: hanhtrangso.nxbgd.vn/sach-dien-tu?book_active=0&classes=15 (truy cập trực tiếp tại đây).

Sách bổ trợ lớp 11: hanhtrangso.nxbgd.vn/sach-dien-tu?book_active=1&classes=15 (truy cập trực tiếp tại đây).

Sách giáo viên lớp 11: hanhtrangso.nxbgd.vn/sach-dien-tu?book_active=2&classes=15 (truy cập trực tiếp tại đây).

Anh Hào

Hướng dẫn dùng sách giáo khoa điện tử miễn phí trên điện thoại

Hướng dẫn dùng sách giáo khoa điện tử miễn phí trên điện thoại

Website đọc sách giáo khoa điện tử miễn phí hoàn toàn có thể được sử dụng tốt trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng, tạo điều kiện linh hoạt cho các gia đình trong thời kỳ giãn cách xã hội.