Sendo App cho phép người dùng theo dõi tình trạng đặt hàng và đơn hàng của mình trong suốt quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng Sendo App cũng có thể tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói hoặc thông qua QR Code. Đây là những tính năng nổi bật mà chỉ khi dùng smartphone người dùng mới có thể trải nghiệm được.

Ngay trên giao diện chính của ứng dụng Sendo.vn, người sử dụng có thể chọn tính năng tìm kiếm bằng giọng nói bằng cách chọn vào biểu tượng microphone ngay trên thanh tìm kiếm, hoặc có thể kích hoạt tính năng quét QR Code ở góc trên bên phải ứng dụng. Ngoài ra, trong khi tìm kiếm sản phẩm, khách hàng có thể chat trực tiếp với cửa hàng hoặc chia sẻ thông tin sản phẩm qua email, mạng xã hội, tin nhắn,…

Sendo.vn là sàn thương mại điện tử thuộc tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các mặt hàng Thời trang nữ, Thời trang nam, Mẹ & bé, Mỹ phẩm, Phụ kiện công nghệ, Đồ gia dụng, Thực phẩm,... Theo số liệu của Bộ Công thương năm 2014, Sendo.vn đứng thứ hai tại Việt Nam về sàn thương mại điện tử, sau Lazada.