Hội thảo “Cloud solution trends in Manufacturing" do CMC Telecom phối hợp cùng AWS và Apzon IRS tổ chức ngày 10/08/2022 sẽ giúp các tổ chức cập nhật xu hướng mới nhất trong việc sử dụng Cloud cho khối ngành sản xuất. Tham gia webinar, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được những lợi ích cốt lõi và hiểu rõ quá trình dịch chuyển SAP (System Application Programing - phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) lên AWS từ những case study thực tế, qua đó tìm ra các chiến lược phù hợp riêng biệt cho mình.

Link đăng ký tham gia: https://event.cmctelecom.vn/aws-manufacturing

{keywords}
Hội thảo “Cloud solution trends in Manufacturing" do CMC Telecom phối hợp cùng AWS và Apzon IRS tổ chức

Hội thảo có sự tham gia của ông Cao Văn Tiến – Chuyên gia tư vấn và kiến trúc của CMC Telecom với hơn 5 năm kinh nghiệm về vận hành và triển khai hệ thống on-premise và cloud AWS. Ông Tiến đã từng tư vấn, xây dựng quy trình chuyển đổi thành công cho nhiều dự án của các trường đại học, ngân hàng và tập đoàn lớn như Đại học Thăng Long, PVcomBank, KLBank, ABBank, Vinfast, VNpost…

Đại diện của AWS có bà Trần Hằng - Giám đốc quản lý khu vực của AWS Việt Nam. Bà Hằng đã có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc tại AWS với các tập đoàn hàng đầu thế giới, doanh nghiệp lớn của các phân khúc khách hàng khác nhau như sản xuất, bán lẻ, thương mại điện tử,...

Chia sẻ tại hội thảo còn có ông Ngô Thanh Hải - Giám đốc kinh doanh của Apzon IRS, một trong những đối tác SAP Business One đầu tiên của SAP (từ 2007). Cho đến nay, APZON IRS Việt Nam đang tập trung vào sản phẩm và giải pháp dựa trên nền tảng SAP Business One mang tới cho các khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh.

{keywords}
Đại diện CMC Telecom, AWS và Apzon IRS tham gia chia sẻ tại hội thảo

Ngày nay, các doanh nghiệp sản xuất phải đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giao hàng nhanh hơn và sản xuất cao. Tương lai của tất cả các cấp trong ngành công nghiệp này là sử dụng nền tảng công nghệ để duy trì kết nối an toàn hơn với người tiêu dùng và chuỗi cung ứng. Việc sử dụng phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp và chuyển dịch nó lên AWS Cloud là con đường tất yếu giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như phản ứng nhanh với các cơ hội kinh doanh.

Tham gia webinar, các nhà quản lý doanh nghiệp cũng như các chuyên gia công nghệ có thể “bỏ túi” cho mình bí kíp áp dụng đám mây AWS để chuyển đổi thành những doanh nghiệp sản xuất thông minh, vận hành SAP tại các máy chủ trên Cloud được tối ưu hóa cho các hệ thống ERP khổng lồ và tận dụng được hiệu suất tốt hơn từ phần mềm.

CMC Telecom hiện là Advanced Tier Services - đối tác chiến lược cấp cao của AWS tại thị trường Việt Nam. CMC Telecom được AWS công nhận năng lực cung cấp giải pháp AWS hàng đầu với các chứng chỉ năng lực như Direct Connect Partner, Well-Architected Partner, Immersion Day Partner, Solution Provider,... Với đội ngũ chuyên gia Cloud sở hữu đầy đủ các chứng chỉ AWS Professional cùng lợi thế là nhà cung cấp hạ tầng viễn thông với hạ tầng kết nối và Data Center trung lập, CMC Telecom có thể triển khai cho các khách hàng lớn có nhu cầu sử dụng băng thông quốc tế lên tới 10 Gbps.

Phạm Trang