Theo ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Sao Bắc Đẩu, việc tiếp cận khách hàng doanh nghiệp cũng cần phải biết mềm dẻo đúng nhu cầu để họ biết tận dụng chuyển đổi số mà phát triển.

{keywords}
Toàn cảnh Hội thảo Vùng tại tỉnh Đaklak do Sao Bắc Đẩu và UBND Tỉnh tổ chức với sự tham dự của Lãnh đạo Bộ Thông tin Truyền thông và nhiều đại diện các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, đối tác công nghệ ngày 26/3/2021

“Chúng tôi đi từ việc hiểu khách hàng nhiều hơn, hiểu từng khó khăn trong việc kinh doanh, định hướng phát triển của họ để phục vụ tốt bằng cả trái tim. Nói thì đơn giản nhưng để thực hiện được thì cần thay đổi từ tư duy rất nhiều, không chỉ từ phía doanh nghiệp mà còn từ việc tiếp cận của chúng tôi”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Không chỉ là lời nói, hành động của Sao Bắc Đẩu cũng khá quyết liệt khi đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khủng hoảng.

Ngoài con số bền vững hơn 90% doanh thu đến từ khách hàng lớn, Sao Bắc Đẩu cũng tập trung nhiều cho những giải pháp hữu ích, giúp doanh nghiệp dù nhỏ đến đâu vẫn có thể sử dụng được dịch vụ với chi phí tiết kiệm nhất thị trường.

Để làm được điều này, theo ông Tuấn, công ty đã chuẩn bị từ 5 – 6 năm trước khi tập trung phát triển giải pháp “may đo” cloud hóa cho mọi doanh nghiệp cùng hệ sinh thái đa dạng.

“Thời điểm này phù hợp để chúng tôi tăng tốc cho việc ứng dụng công nghệ thông tin vào vận hành, quản lý doanh nghiệp”, ông Tuấn chia sẻ thêm.

Ứng dụng chuyển đổi số để đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển kinh doanh, tối ưu vận hành chưa bao giờ được xem là lời nói suông

Đến thời điểm hiện tại, Sao Bắc Đẩu đã đạt doanh thu hơn 1.100 tỷ đồng trong năm 2020-2021. Để làm được điều này, không chỉ là chất lượng sản phẩm dịch vụ, trên hết chính là sự nỗ lực thấu hiểu - hiểu được khó khăn của doanh nghiệp, hiểu được mục tiêu phát triển của doanh nghiệp để những giải pháp triển khai được vận dụng hiệu quả.

Theo vị thuyền trưởng, Sao Bắc Đẩu đã thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số thông qua các sự kết nối từ các Hiệp hội để từ đó giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ tốt hơn như dùng miễn phí 6 tháng đến 1 năm cho từng quy mô cụ thể.

{keywords}

“Và tất nhiên, để điều này được thành công hơn, chúng tôi cũng mong muốn sự chung tay của các công ty trong hệ sinh thái để mang đến những giải pháp tốt và phù hợp nhất cho thị trường. Sự hưởng ứng tốt của thị trường là giá trị giúp những nỗ lực của chúng tôi tự tin hơn cho mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vượt khủng hoảng”, ông Tuấn kỳ vọng.

Không chỉ từng bước hỗ trợ doanh nghiệp, Sao Bắc Đẩu cũng từng bước lấn sân lĩnh vực mới sau những thế mạnh về Chính phủ, Ngành ngân hàng, Bất Động Sản, Y tế, Giáo dục, Logistics...

“Chúng tôi cũng tập trung thị trường mới là nông nghiệp khi đất nước chúng ta đang phát triển khá mạnh về lĩnh vực này, nhằm giúp người nông dân tạo ra thành quả giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội”, ông Tuấn cho biết.

Trách nhiệm xã hội luôn được trân quý trong 25 năm vì cộng đồng

Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Sao Bắc Đẩu cũng xác định vai trò của những doanh nghiệp đầu ngành khi thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội xuyên suốt chặng đường phát triển. Gần đây nhất, trước bối cảnh dịch bệnh trên toàn cầu, Sao Bắc Đẩu cũng chung tay cùng Chính phủ để hỗ trợ những người khó khăn hơn trong xã hội, cùng với Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai nền tảng cho nhiều ứng dụng phòng chống dịch.

{keywords}

 

Năm 2020 - 2021, dù chịu không ít khó khăn từ tác động của dịch bệnh, nhưng với nỗ lực và quyết tâm cao, Sao Bắc Đẩu vẫn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng tốt với doanh thu ổn định và đảm bảo công việc cho người lao động với thu nhập 100%. 

Cột mốc 25 năm trưởng thành hơn nhờ hướng đi đúng đắn
Sao Bắc Đẩu có những thành tựu như ngày hôm nay chính từ sự tin cậy của khách hàng, sự hợp lực từ đối tác, sự cộng tác của toàn bộ nhân viên cho những ngày chúng tôi có mặt trên thị trường CNTT tại Việt Nam.
Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, sự mong đợi của đối tác và đặc biệt là sự mong muốn của tập thể nhân viên được cống hiến cho một tổ chức không ngừng lớn mạnh và đổi mới vì mục tiêu chuyển đổi số quốc gia cho một Việt Nam trường tồn, hội nhập và phát triển.

 Phạm Trang