Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu vừa giới thiệu nhiều bộ giải pháp chuyên sâu theo ngành dọc cho từng lĩnh vực ngành nghề tại Ngày hội công nghệ Sao Bắc Đẩu (SBD Day 2019) với chủ đề “Renovate Customer Experience”.

Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Sao Bắc Đẩu chia sẻ về những thay đổi của Sao Bắc Đẩu nhằm đổi mới trải nghiệm khách hàng.

Các giải pháp bao gồm: Giải pháp quản lý Cảng biển – Kho vận; Giải pháp quản lý chính quyền số; Giải pháp cho ngành Bất Động Sản và Smart City; Giải pháp Smart Corporation - ứng dụng IT toàn diện trong doanh nghiệp và các giải pháp ứng dụng AI… cùng các giải pháp đến từ các hãng công nghệ lớn như Cisco, Samsung, Hitachi, M.Tech, DellEMC, IBM… 

Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Sao Bắc Đẩu cho biết, để không ngừng đổi mới trải nghiệm cho khách hàng, bản thân Sao Bắc Đẩu cũng đã có những bước chuyển mình với 3 chiến lược: Đổi mới hướng tiếp cận và tư vấn giải pháp công nghệ; Đổi mới mô hình cung cấp dịch vụ và Đổi mới chiến lược phát triển sản phẩm.

Theo đó, bắt nguồn từ việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Sao Bắc Đẩu sẽ tư vấn giải pháp phù hợp và tối ưu theo nhiều mô hình dịch vụ đa dạng và khác biệt như: Khách hàng đầu tư xây dựng hệ thống và sở hữu hoàn toàn, hoặc Mô hình cho thuê. 

Đồng thời, xây dựng hệ sinh thái đối tác công nghệ là những hãng công nghệ toàn cầu và đầu tư và những công ty khởi nghiệp có sản phẩm phù hợp với định hướng chiến lược của Sao Bắc Đẩu để cùng phát triển các bộ giải pháp đặc thù theo ngành dọc, đáp ứng xu hướng phát triển của nền kinh tế toàn cầu và tạo ra sự trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.