Sau gần 2 tháng ra mắt, Gapo thử nghiệm chính sách chia sẻ lợi nhuận cho người dùng

ictnews Ông Hà Trung Kiên, CEO Gapo cho rằng, việc chia sẻ lợi nhuận cho người dùng mới đang ở dạng thử nghiệm thông qua chiến dịch '500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” trong 21 ngày.

Thông tin trên được ông Kiên đưa ra tại buổi lễ Gapo công bố mốc 2 triệu người dùng được tổ chức ngày 15/9.

Cụ thể, thử thách của Face Plus là đăng tải nội dung thông điệp tích cực mỗi ngày, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Qua 21 ngày, các Face Plus sẽ có thu nhập tối thiểu 50 USD nếu hoàn thành thử thách. Chiến dịch không chỉ là một dịp để Face Plus thể hiện kiến thức, năng lực sáng tạo trong lĩnh vực mình yêu thích, sức hút bản thân mà còn là trải nghiệm có thu nhập thực sự trên một nền tảng mạng xã hội.

Chiến dịch "500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” sẽ là bước thử nghiệm cho chinh sách chia sẻ lợi nhuận cho người dùng.

Gapo kỳ vọng Chiến dịch này sẽ là bước khởi đầu cho những KOLs tiềm năng. Đây đồng thời là Chương trình thử nghiệm chia sẻ lợi nhuận với người dùng dựa trên sự sáng tạo về nội dung và lượng tương tác của Gapo. "Tuy theo mức độ tương tác mà các Face Plus sẽ có thu nhập tương ứng trên mức tối thiểu 50 USD", ông Kiên chia sẻ thêm.

Đội ngũ Gapo vẫn đang nỗ lực kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hi vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.

Theo ông Hà Trung Kiên, CEO Gapo, với giá trị cốt lõi người dùng là trọng tâm, Gapo kỳ vọng sẽ thu hút 50 triệu người dùng cho đến năm 2021.

Với rất nhiều nỗ lực và tâm huyết, Gapo mong muốn mang lại kết nối tối ưu, giúp người dùng xây dựng hình ảnh và phát huy sáng tạo, có thu nhập. Gapo sẽ tập trung xây dựng quy chuẩn để hạn chế những nội dung, tin tức tiêu cực, lan tỏa những điều tích cực, mang ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống.

 

Khi được hỏi về việc cạnh tranh với Lotus, mạng xã hội do VCCorp đầu tư và phát triển, sẽ ra đời ngày 16/9 tới, ông Kiên cho rằng, việc thị trường có thêm một mạng xã hội mới sẽ giống như việc "buôn có bạn bán có phường", Gapo không coi Lotus là đối thủ cạnh tranh. Bởi vì, Gapo cho rằng, thị trường đang có những nhu cầu mà các mạng xã hội trên thị trường chưa thể đáp ứng tốt được, vì thế mỗi bên sẽ có được tập khách hàng của mình, từ đó tạo sân chơi và giữ chân người dùng.

Sau chưa đầy 2 tháng ra mắt, mạng xã hội Gapo đã đạt 2 triệu user với trên 50% thuộc nhóm tuổi sinh viên, học sinh trung học; trong đó nữ giới chiếm khoảng 65%, nam giới khoảng 35%. Mạng xã hội mới dành cho giới trẻ đã đứng số 1 về lượt tải trên bảng xếp hạng App Store và CH Play nhiều ngày liên tiếp.

Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi chọn Gapo là kênh để phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt - Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch...

Gapo kỳ vọng sẽ thu hút 50 triệu người dùng cho đến năm 2021. Chiến lược của Gapo vẫn luôn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, Gap liên tục tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm.

Trước đó, ngày 28/8/2019, phiên bản website của Gapo được ra mắt với tên miền ngắn gọn, dễ nhớ (gapo.vn) gồm nhiều tính năng mới, trong đó đặc biệt là tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích của người dùng. Với một vài thao tác đơn giản, user hoạt động trên phiên bản web của Gapo có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

Ngày 8/9/2019, Gapo cập nhật thêm 4 tính năng: Thay đổi giao diện Newsfeed giúp người dùng thoải mái theo dõi Newsfeed của bạn bè và tin tức cộng đồng qua 2 mục riêng biệt là "Khám phá" và "Theo dõi"; Tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng kí Gapo; Thêm kiểu tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...); Mời bạn bè cùng tải Gapo.

 
List comment
 
Trung tâm công nghệ phòng chống Covid-19 Quốc gia sẽ là cái nôi cho các giải pháp công nghệ chống dịch
icon

Trung tâm công nghệ phòng chống Covid-19 Quốc gia ra đời với sứ mệnh cụ thể hoá quan điểm chỉ đạo về việc chuyển từ phòng ngừa sang tấn công Covid-19 bằng công nghệ và sẽ là cái nôi cho nhiều giải pháp mới.

 
Sắp thử nghiệm vòng tay thông minh “Make in Vietnam” hỗ trợ phòng, chống Covid-19
icon

Theo thông tin từ Trung tâm công nghệ phòng, chống dịch Covid-19 quốc gia, 2 loại vòng tay thông minh hỗ trợ quản lý người cách ly và sau cách ly do các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam phát triển dự kiến được thử nghiệm trong tuần tới.

 
TikTok, WeChat chưa hoàn toàn yên ổn tại Mỹ
icon

Việc kinh doanh của TikTok và WeChat vẫn gặp rủi ro ngay cả khi Tổng thống Mỹ Joe Biden thu hồi sắc lệnh hành pháp nhằm vào các công ty này của ông Donald Trump.

 
Phiên đấu giá tác phẩm kỹ thuật số đầu tiên được tổ chức trên thế giới
icon

Trong phiên đấu giá do nhà Sotheby's ( New York, Mỹ) tổ chức ngày 10/6, sản phẩm sáng tạo nghệ thuật kỹ thuật số độc quyền (NFT) đầu tiên trên thế giới đã được bán với giá 1,47 triệu USD.

 
Tuyến cáp biển APG đã được sửa xong, 1 tháng nữa AAE-1 mới khôi phục
icon

Sáng nay 11/6, việc bảo trì để khắc phục lỗi dò nguồn trên nhánh S6 hướng Hong Kong (Trung Quốc) của tuyến cáp APG đã hoàn thành. Với sự cố xảy ra ngày 25/5 trên tuyến AAE-1, theo kế hoạch dự kiến 1 tháng nữa mới được sửa xong.

 
 
Những công nghệ sẽ xuất hiện tại EURO 2020
icon

Bên cạnh một số công nghệ như VAR, goal line, giải Vô địch Châu Âu EURO 2020 còn sử dụng công nghệ ảnh nhiệt hay sân khấu ảo cho lễ khai mạc.  

VAR là gì và nó được áp dụng ở Euro 2020 như thế nào?
icon

Euro 2020 sẽ là kỳ Euro đầu tiên áp dụng công nghệ VAR. Việc vận hành VAR sẽ theo những quy định mới nhất, ví dụ như luật bóng chạm tay trong vòng cấm.

Google, Facebook hỗ trợ 600 triệu USD cho báo chí: Chỉ là 'muối bỏ bể'?
icon

Facebook, Google chi hàng trăm triệu USD để hỗ trợ tòa soạn trên toàn cầu. Tuy nhiên, nhiều lãnh đạo báo chí cho rằng số tiền này chưa đủ để tạo ra hiệu ứng lâu dài.

Rủi ro Jeff Bezos phải đối mặt khi bay lên trời là gì?
icon

11 phút bay vào vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos không phải an toàn tuyệt đối với những người đang mong chờ những chuyến du lịch vào không gian.

Kế toán không còn trăn trở khi đã có hóa đơn điện tử an toàn MIFI
icon

Hóa đơn điện tử an toàn MIFI chính là lựa chọn an toàn và tối ưu tiện ích cho mọi kế toán, kể cả kế toán SMEs sở hữu một điều kiện công việc hạn chế nền tảng công nghệ phụ trợ.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123