Sau gần 2 tháng ra mắt, Gapo thử nghiệm chính sách chia sẻ lợi nhuận cho người dùng

ictnews Ông Hà Trung Kiên, CEO Gapo cho rằng, việc chia sẻ lợi nhuận cho người dùng mới đang ở dạng thử nghiệm thông qua chiến dịch '500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” trong 21 ngày.

Thông tin trên được ông Kiên đưa ra tại buổi lễ Gapo công bố mốc 2 triệu người dùng được tổ chức ngày 15/9.

Cụ thể, thử thách của Face Plus là đăng tải nội dung thông điệp tích cực mỗi ngày, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Qua 21 ngày, các Face Plus sẽ có thu nhập tối thiểu 50 USD nếu hoàn thành thử thách. Chiến dịch không chỉ là một dịp để Face Plus thể hiện kiến thức, năng lực sáng tạo trong lĩnh vực mình yêu thích, sức hút bản thân mà còn là trải nghiệm có thu nhập thực sự trên một nền tảng mạng xã hội.

Chiến dịch "500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” sẽ là bước thử nghiệm cho chinh sách chia sẻ lợi nhuận cho người dùng.

Gapo kỳ vọng Chiến dịch này sẽ là bước khởi đầu cho những KOLs tiềm năng. Đây đồng thời là Chương trình thử nghiệm chia sẻ lợi nhuận với người dùng dựa trên sự sáng tạo về nội dung và lượng tương tác của Gapo. "Tuy theo mức độ tương tác mà các Face Plus sẽ có thu nhập tương ứng trên mức tối thiểu 50 USD", ông Kiên chia sẻ thêm.

Đội ngũ Gapo vẫn đang nỗ lực kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hi vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.

Theo ông Hà Trung Kiên, CEO Gapo, với giá trị cốt lõi người dùng là trọng tâm, Gapo kỳ vọng sẽ thu hút 50 triệu người dùng cho đến năm 2021.

Với rất nhiều nỗ lực và tâm huyết, Gapo mong muốn mang lại kết nối tối ưu, giúp người dùng xây dựng hình ảnh và phát huy sáng tạo, có thu nhập. Gapo sẽ tập trung xây dựng quy chuẩn để hạn chế những nội dung, tin tức tiêu cực, lan tỏa những điều tích cực, mang ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống.

 

Khi được hỏi về việc cạnh tranh với Lotus, mạng xã hội do VCCorp đầu tư và phát triển, sẽ ra đời ngày 16/9 tới, ông Kiên cho rằng, việc thị trường có thêm một mạng xã hội mới sẽ giống như việc "buôn có bạn bán có phường", Gapo không coi Lotus là đối thủ cạnh tranh. Bởi vì, Gapo cho rằng, thị trường đang có những nhu cầu mà các mạng xã hội trên thị trường chưa thể đáp ứng tốt được, vì thế mỗi bên sẽ có được tập khách hàng của mình, từ đó tạo sân chơi và giữ chân người dùng.

Sau chưa đầy 2 tháng ra mắt, mạng xã hội Gapo đã đạt 2 triệu user với trên 50% thuộc nhóm tuổi sinh viên, học sinh trung học; trong đó nữ giới chiếm khoảng 65%, nam giới khoảng 35%. Mạng xã hội mới dành cho giới trẻ đã đứng số 1 về lượt tải trên bảng xếp hạng App Store và CH Play nhiều ngày liên tiếp.

Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi chọn Gapo là kênh để phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt - Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch...

Gapo kỳ vọng sẽ thu hút 50 triệu người dùng cho đến năm 2021. Chiến lược của Gapo vẫn luôn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, Gap liên tục tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm.

Trước đó, ngày 28/8/2019, phiên bản website của Gapo được ra mắt với tên miền ngắn gọn, dễ nhớ (gapo.vn) gồm nhiều tính năng mới, trong đó đặc biệt là tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích của người dùng. Với một vài thao tác đơn giản, user hoạt động trên phiên bản web của Gapo có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

Ngày 8/9/2019, Gapo cập nhật thêm 4 tính năng: Thay đổi giao diện Newsfeed giúp người dùng thoải mái theo dõi Newsfeed của bạn bè và tin tức cộng đồng qua 2 mục riêng biệt là "Khám phá" và "Theo dõi"; Tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng kí Gapo; Thêm kiểu tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...); Mời bạn bè cùng tải Gapo.

 
List comment
 
Nhiều tỉnh khuyến nghị người dân cài app Bluezone cảnh báo tiếp xúc gần người nhiễm Covid-19
icon

Sau khi Thủ tướng chỉ đạo, Bộ TT&TT có hướng dẫn các biện pháp, nhiều tỉnh thành trong cả nước đã tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone để cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

 
Singapore bắt buộc người nhập cảnh đeo thiết bị theo dõi cách ly
icon

Bộ công cụ theo dõi cách ly dành cho người nhập cảnh vào Singapore sẽ bao gồm thiết bị đeo tay thông minh cùng ứng dụng cài trên điện thoại. Người dùng được yêu cầu kích hoạt thiết bị khi về đến nơi cư trú.

 
Elon Musk lại 'gây bão' với phát ngôn về kim tự tháp Ai Cập
icon

Sau khi chia sẻ trên Twitter rằng kim tự tháp Ai Cập là công trình của người ngoài hành tinh, Elon Musk vấp phải sự phản đối dữ dội.

 
Anh đồng ý thành lập trụ sở TikTok tại London
icon

Chiều ngày 3/8, theo giờ địa phương, truyền thông Anh đã đưa tin chính thức về việc chính phủ nước này đồng ý thành lập trụ sở của TikTok tại London.

 
Siri bị tố xâm phạm bản quyền sáng chế, Apple đối mặt án phạt 1,5 tỷ USD?
icon

Đây không phải là lần đầu tiên Apple dính vào những lùm xùm liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ.  

 
 
Thủ tướng phê duyệt Danh sách 19 thành viên Ủy ban quốc gia về Chính phủ điện tử
icon

Theo danh sách thành viên Ủy ban quốc gia về Chính phủ điện tử mới được Thủ tướng phê duyệt, Ủy ban có 19 thành viên trong đó có 4 thành viên mới.

Thanh toán không tiếp xúc tăng mạnh tại Việt Nam
icon

Giao dịch không tiếp xúc của Visa tại Việt Nam tăng trưởng đến 500% do người Việt tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt.

Người Việt cài ứng dụng cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19
icon

Khi cài Bluezone, nếu phát hiện thiết bị đã từng tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 (F0) trong thời gian đủ lớn, hệ thống sẽ báo cho người dùng về nguy cơ có thể lây nhiễm bệnh (khi bản thân trở thành F1).

8 bước để xác nhận nhập học trực tuyến vào lớp 10 ở Hà Nội năm 2020
icon

Sở GD&ĐT Hà Nội khuyến khích các học sinh trúng tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2020 – 2021 thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến để tránh tụ tập đông người, góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Khủng hoảng TikTok và cuộc chơi của chính quyền Trump
icon

Với phản đối của Trump, giao dịch giữa Microsoft và Bytedance bị đình chỉ. Dù cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn chưa kết thúc, nhưng cả 2 vẫn đang xem xét động thái cụ thể của Nhà Trắng.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123