Ngày 17/7, sau khi vượt qua đợt khám sức khỏe, Công Phượng đá trận đầu tiên trên đất Bỉ khi đội bóng của anh tiếp CLB Lommel trên sân Stayen.

Fanpage của Sint-Truidense chia sẻ nhiều hình ảnh chụp Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu trong trận giao hữu.

Loạt ảnh nhanh chóng nhận được gần 2.000 lượt thích chỉ sau vài giờ. Đặc biệt, những bức ảnh có Công Phượng đều thu hút hàng trăm likes và comments.

Sau tran ra mat cua Cong Phuong, follow fanpage CLB Bi tang chong mat hinh anh 1
Công Phượng có trận ra mắt CLB Sint-Truidense vào ngày 17/7. 

Cùng với đó, fanpage của đội bóng Bỉ tăng follow nhanh chóng sau trận ra mắt của tiền đạo quê Nghệ An. Ngày 15/7, trang Sint-Truidense có gần 57.000 follows nhưng hiện tại đã có hơn 62.000 người theo dõi.

“Sức hút của Công Phượng đúng là không đùa được. Follow trang tăng chóng cả mặt”, Thanh Le bình luận.

Còn tài khoản Nguyễn Trâm hy vọng CLB châu Âu sẽ tiếp tục cập nhật các hình ảnh, thông tin mới nhất về Công Phượng. “Đặt luôn chế độ xem trước. Mong Phượng sẽ được ra sân và tỏa sáng trong những trận đấu tới”, người này viết.

Sau tran ra mat cua Cong Phuong, follow fanpage CLB Bi tang chong mat hinh anh 2
Fanpage CLB Sint-Truidense có thêm 5.000 lượt theo dõi sau trận đấu đầu tiên của Công Phượng tại Bỉ.

Cùng ngày, Sint-Truidense đăng bài giới thiệu về tân binh khoác áo 15 trên trang chủ: “Công Phượng được gọi là siêu sao bóng đá Việt Nam. Anh có hơn 2 triệu người theo dõi trên Facebook. Những màn trình diễn của anh ấy luôn được fan khen ngợi".

Bài viết này được chia sẻ trên fanpage và nhận về gần 7.000 lượt thích và hơn 1.000 bình luận. Đây được xem là lượng tương tác cao đột biến trên trang này vì các bài đăng trước đó thường chỉ nhận được chưa đến 1.000 likes.

Ngày 12/7, Công Phượng lên đường sang Bỉ, gia nhập đội bóng Sint-Truidense theo diện hợp đồng cho mượn một năm.

Ngay khi đến Sint-Truidense, tiền đạo mang áo số 15 khiến fanpage của CLB châu Âu "náo loạn" khi tăng hơn 10.000 follow và nhận hàng nghìn bình luận của dân mạng Việt Nam.