Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế xã hội chịu nhiều biến động từ tình hình dịch bệnh, MobiFone luôn nỗ lực, bền bỉ lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng thời điểm. Mỗi dịch vụ, sản phẩm chất lượng và chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone đem lại những trải nghiệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết bền vững từ phía khách hàng.

{keywords}

29 năm tiên phong trong chất lượng chăm sóc khách hàng

Chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone, khi sở hữu lượng thuê bao di động kỳ cựu, sử dụng lâu năm rất lớn, đồng thời, tỉ lệ người dùng gắn bó luôn ở mức cao. MobiFone luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 29 năm, nhiều năm liền giữ danh hiệu “Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất”, “Mạng di động được ưa chuộng nhất” tại Việt Nam.

Điều làm nên dấu ấn của MobiFone trong lòng khách hàng xuất phát từ chính những sản phẩm - dịch vụ chất lượng, phù hợp với xu hướng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Không chỉ đồng hành cùng Chính phủ phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số quốc gia, MobiFone luôn chú trọng phát triển các tính năng số đem lại tiện ích cho người dùng với các sản phẩm như ứng dụng quản lý tiêu dùng My MobiFone, ví điện tử MobiFone, hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money.

Được đánh giá là nhân tố tiên phong trong cuộc đua chăm sóc khách hàng trên thị trường viễn thông, MobiFone ghi điểm bởi phong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bài bản, với những chương trình quà tặng đặc quyền cho hội viên kết nối dài lâu, các ưu đãi về viễn thông, đặc biệt trao quyền cho khách hàng tự "thiết kế" gói cước theo ý mình, đáp ứng nhu cầu đa dạng phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau.

{keywords}

Ưu đãi khủng lên đến hàng tỷ đồng mừng sinh nhật MobiFone

Trong hành trình 29 năm hình thành và phát triển, thành công mà MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone luôn nỗ lực và bền bỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm và đem tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Trong chặng đường phát triển MobiFone luôn nỗ lực, bền bỉ không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm, liên tục hiện đại hoá các ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, lấy công tác chăm sóc khách hàng là thước đo chất lượng của doanh nghiệp, là lực lượng nòng cốt song hành cùng người dân - doanh nghiệp - xã hội, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới của chuyển đổi số”.

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm xây dựng và phát triển (16/4/1993 - 16/4/2022), đồng thời thay lời cảm ơn và tri ân khách hàng đã ủng hộ MobiFone trong suốt thời gian qua, MobiFone gửi tới các thuê bao thân thiết chuỗi chương trình ưu đãi trong suốt tháng 4 với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Từ ngày 10/4/2022, khách hàng là thành viên của chương trình Kết nối dài lâu sẽ có cơ hội nâng hạng thành viên trước kỳ hạn và nhận được hàng ngàn voucher mua sắm miễn phí trên Tiki, Grab Mart, voucher xem phim từ CGV. Chương trình “Kết nối dài lâu” là một trong số những chương trình nổi bật của MobiFone. Bên cạnh ưu đãi về quy đổi điểm tích lũy thành cước sử dụng, các thuê bao của MobiFone còn nhận được những ưu đãi khác về chính sách và dịch vụ VIP liên kết với các đối tác là các khách sạn, khu du lịch, nghỉ dưỡng, hàng không.

Để nối dài tháng tri ân khách hàng thân thiết, MobiFone đem tới chương trình “29 năm Bứt phá cùng MobiFone” diễn ra từ ngày 11/4/2022 đến ngày 26/04/2022. Các thuê bao MobiFone khi tham gia chương trình trên ứng dụng My MobiFone có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn như điện thoại iPhone 12, tai nghe Airpods thế hệ ba, hàng ngàn mã thẻ cào, điểm thưởng My Point với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, MobiFone mong muốn tiếp tục trở thành người đồng hành đáng tin cậy, qua đó không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ thông qua các chương trình tri ân khách hàng định kỳ hàng tháng, hàng quý. Trong suốt tháng 4/2022 này, MobiFone tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi nạp thẻ - cộng data, ưu đãi về giá cước. Đặc biệt, từ 10/4 – 16/4/2022, tất cả thuê bao MobiFone khi đăng ký hoặc gia hạn một trong các gói cước data/combo theo quy định sẽ được tặng thêm dung lượng data 29 GB. Đây được xem là mức dung lượng kỷ lục nhất mà một nhà mạng tặng cho thuê bao của mình.

Với chương trình “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của MobiFone”, MobiFone cũng dành tặng 87 thuê bao đầu tiên đăng ký gói cước dài kỳ C120 hoặc MF150 trong ngày 16/4/2022 sẽ được tặng 290.000 đồng vào tài khoản.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, truy cập https://www.mobifone.vn/

Phương Dung