Sinh vật kỳ lạ giống gia tinh Dobby Vivian Gomez, chủ nhân đoạn video cho biết bản thân vô cùng kinh ngạc khi xem lại những hình ảnh được camera ghi nhận

Hôm 6/6, tài khoản Facebook Vivian Gomez cho đăng tải đoạn video mà camera nhà cô đã ghi lại được, trong đó xuất hiện một sinh vật kỳ quái, dáng người nhỏ bé, đôi chân gầy, đôi tai lớn, bước xuống bãi đỗ xe và thực hiện một điệu nhảy.

Với độ dài 10 giây, đoạn video hiện đạt hơn 107.000 lượt chia sẻ, 30.000 lượt like và phản ứng, nhanh chóng trở nên phổ biến không chỉ trên Facebook mà cả cộng đồng người dùng Twitter.

Sinh vat ky la giong trong phim Harry Potter gay xon xao mang xa hoi hinh anh 1
Sinh vật trong đoạn clip khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật gia tinh Dobby trong bộ phim Harry Potter. Ảnh: Metro.

"Tôi thức dậy vào sáng chủ nhật và thấy cái này trong camera. Cái quỷ gì thế này? Đầu tiên tôi thấy cái bóng đi từ cửa trước lên rồi sau đó "nó" xuất hiện. Có ai khác thấy nó như tôi không? Vì một số lý do mà 2 camera còn lại trong nhà không thể ghi hình được", cô Vivian viết.

Nhiều đồn đoán cũng xuất hiện từ đây. Một số người cho rằng sinh vật trong đoạn video chỉ là con rối hay một đứa trẻ. Trong khi đó, nhiều người liên tưởng đến nhân vật gia tinh Dobby trong Harry Potter. Cụm từ "Dobby" cũng trở thành từ khóa có lượng tìm kiếm tăng vọt chỉ vài giờ sau khi đoạn video được đăng tải.

Không ít tài khoản đưa ra nhận định đây là người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, một số người dùng Twitter tinh ý phát hiện có hai chiếc bóng trong đoạn đầu video, nên cũng có thể đây là trò đùa của ai đó.