Luxstay là startup gây nhiều bất ngờ tại tập mở màn mùa 3 của Shark Tank Việt Nam. Bên cạnh thời lượng lên hình dài gấp 3 lần startup khác, Luxstay còn được Shark Dũng kề vai sát cánh trong suốt quá trình này, trở thành startup đầu tiên được cá mập gọi vốn hộ trong lịch sử Shark Tank.

Bất ngờ hơn cả, mới đây nhất, Shark Dũng chia sẻ Luxstay sẽ ký kết đầu tư với nhiều đối tác, trong đó có cả phía ca sỹ Sơn Tùng MTP.

Theo thông tin đưa ra trên fanpage cũng như Facebook cá nhân của Shark Dũng, ngày 29/11, startup tiên phong áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ (sharing economy) vào ngành bất động sản và du lịch này sẽ tiến hành ký kết đầu tư với công ty M-TP Entertainment của ca sỹ Sơn Tùng MTP. Ngoài ra, sự kiện cũng chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Luxstay cùng Shark Việt và Shark Hưng.

Sơn Tùng MTP chính thức rót vốn vào Luxstay - Ảnh 1.

Shark Dũng đăng thông tin về sự kiện trên trang cá nhân của mình.

Sơn Tùng MTP chính thức rót vốn vào Luxstay - Ảnh 2.

Đi kèm là hình ảnh thư mời của sự kiện.

Thông tin cụ thể và quá trình rót vốn giữa Luxstay và các bên hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Trong chương trình Shark Tank Việt Nam phát sóng hồi tháng 7 vừa qua, cả 3 Shark Việt, Hưng và Thủy đều đồng ý mỗi người rót 2 triệu USD cho Luxstay. Đồng nghĩa, startup này đã có màn gọi vốn lên tới 6 triệu USD - kỷ lục chưa từng có trong series về đầu tư khởi nghiệp hấp dẫn nhất hiện nay

Là một startup đình đám trong thị trường Home sharing (chia sẻ căn hộ), được thành lập tranh thủ khi Airbnb chưa vào Việt Nam, trong vòng 2 năm vừa qua, Founder kiêm CEO Luxstay - Nguyễn Văn Dũng tiết lộ startup đã gọi thành công 3 vòng gọi vốn với tổng số vốn kêu gọi là 168 tỷ đồng.

Với sự kết hợp của 3 từ khóa chính: ‘du lịch’, ‘bất động sản’ và ‘công nghệ’, Luxstay tham vọng sẽ trở thành startup biểu tượng cho Việt Nam đồng thời có thể mở rộng ra thị trường toàn cầu.

Luxstay trước khi lên sóng Shark Tank: Nhận đầu tư 168 tỷ đồng, miệt mài "đốt tiền" và gọi vốn, founder vẫn "bạo chi" hơn 42 tỷ đồng để mua 36 chiếc xe VinFast

Theo Trí Thức Trẻ