Hôm 6/3, trong một buổi stream trực tiếp tại gia, streamer Carl Reimer đã lấy ra một khẩu súng lục. Ban đầu, anh chỉ có ý định đùa giỡn cùng với những khán giả đang xem stream. Nhưng sau đó, Reimer bấm cò và khẩu súng vô tình bắn ra một phát đạn.

“Thề có Chúa là tôi đã tháo hết đạn ra rồi!”, Reimer thốt lên trong hoảng hốt.

Phát súng tuy may mắn không gây thương tích cho ai, nhưng cũng làm vỡ một lon Coors Light đang ở trên bàn làm việc của Carl Reimer khi đó.

Streamer mat viec vi na sung tren song truc tiep hinh anh 1 Screen_Shot_2020_03_06_at_4.57.35_PM_796x466.png
Hành động rút súng thật ngay trên sóng livestream đã khiến Reimer phải trả giá đắt. Ảnh: Thenextweb.

Sau hành động bồng bột này, Carl Reimer đã bị cấm stream trên Twitch (một nền tảng livestream game). Đồng thời, Reimer cũng bị sa thải ngay lập tức khỏi SoaR Gaming – tổ chức eSports mà anh đang tham gia.

Carl Reimer là một game thủ tài năng và kỳ cựu của trò chơi bắn súng Call of Duty. “Tay súng” này trước đây đầu quân cho tổ chức eSports FaZe Clan và hiện thuộc biên chế đội SoaR Gaming.

Reimer sau đó một ngày đã đăng tải những video clip xin lỗi lên Twitter và YouTube.

“Tôi đã phạm sai lầm lớn nhất cuộc đời tối qua. Hành động đó đã có thể làm những vật nuôi của tôi bị thương, hoặc tệ hơn là gây thương tích cho ai đó. Đừng bao giờ mắc lỗi như tôi”, Reimer nói trên Twiter.

Trong video phân trần vụ việc được đăng lên YouTube, Reimer chia sẻ thêm rằng anh đã say và quá phấn khích tại thời điểm đó. Streamer Call of Duty kỳ cựu cũng không rõ liệu anh có bị cấm stream vĩnh viễn trên Twitch hay không.

Streamer mat viec vi na sung tren song truc tiep hinh anh 2 Untitled.png

Thiệt hại mà phát đạn vô tình của Reimer gây ra. Ảnh: Chụp màn hình.

 

Nếu lệnh trừng phạt của Twitch có thời hạn vĩnh viễn, Carl Reimer nhiều khả năng sẽ phải chật vật với các khoản thu nhập. Mặc dù sở hữu kênh YouTube 800.000 lượt đăng ký, anh nói rằng từ lâu đã không còn kiếm đủ tiền từ nền tảng này để chi trả cho cuộc sống nữa.

“Tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi và chấp nhận mọi hình phạt”, Reimer tạ lỗi với người hâm mộ.