Sau khoảng thời gian dài hợp tác và làm việc với các tổ chức chính phủ và doanh nghiệp Hàn Quốc, VNETWORK – đại diện duy nhất tại Việt Nam đã có cơ hội đưa SECUMAIL, giải pháp Email bảo mật đầu tiên trên thế giới ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, đến gần hơn với các doanh nghiệp Việt.

Sự kiện “trình làng” SECUMAIL đã được tổ chức vào ngày 21/11 vừa qua, tại trung tâm hội nghị Gem Center, thu hút sự có mặt của hơn 70 khách mời. Điều đặc biệt là hầu hết các khách mời của sự kiện đều là các CEO, CTO của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sự kiện đánh dấu bản ký kết hợp tác giữa VNETWORK và KIWONTECH dưới sự chứng kiến của đại diện các tổ chức chính phủ từ Hàn Quốc. Đây không chỉ là bản hợp tác giữa doanh nghiệp 2 quốc gia, mà còn là cơ hội để người dùng Việt tiếp cận được với các công nghệ tiên tiến cũng như xây dựng một môi trường trao đổi thông tin qua Internet an toàn và bảo mật hơn.

SECUMAIL ra đời như một giải pháp email bảo mật toàn diện, giúp tạo lập môi trường giao tiếp mail an toàn và thay thế các hệ thống email đầy rẫy lỗ hỗng hiện nay. Giải pháp này đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Grand Prize Cyber Security - Ministry of Trade, Industry 2015, 2016 và Best Software Cyber Security - Ministry of Science, ICT 2015.

Điểm khác biệt ở hệ thống SECUMAIL mà không có hệ thống email nào khác có đó chính là việc ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence). Công nghệ này cho phép hệ thống phân tích, đánh giá mức độ tin cậy của các email gửi tới người dùng thông qua các chỉ tiêu đã được thiết lập dựa trên một chuẩn an toàn mail. Nếu phát hiện một chương trình kém an toàn tồn tại (như mã độc, mail spam hay phishing…) thì hệ thống sẽ cảnh báo người dùng và mã hóa email đó dưới dạng hình ảnh để tránh người dùng click chuột gây phát tán các chương trình độc hại, giảm thiểu các thiệt hại không đáng có.

Không những thế, SECUMAIL còn vượt trội hơn các hệ thống email thông thường khác nhờ các tính năng hỗ trợ người dùng. Ngoài khả năng phát hiện và ngăn chặn mail rác, mail chứa mã độc, mail lừa đảo, SECUMAIL còn cho phép người dùng đặt mật khẩu cho các email quan trọng như các email giao dịch, trao đổi với khách hàng, đối tác… nhằm tránh rò rỉ thông tin mail.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thu hồi lại các email mà mình đã gửi nhầm chỉ với một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Một điểm đặc biệt nữa đó là hệ thống SECUMAIL còn cho phép người dùng gửi file đính kèm với dung lượng lên đến 10GB, gấp 500 lần so với dung lượng cho phép của các hệ thống email khác.

Ngoài ra, nhằm tối đa hóa tiện ích cho người sử dụng, SECUMAIL còn có khả năng tương thích đa nền tảng trên Outlook và môi trường di động với App dành cho cả hệ điều hành IOS và Android.

Theo các thống kê gần đây, Việt Nam là quốc gia dẫn đầu thế giới với tỉ lệ 12.37% về nguồn phát tán thư rác. 16% email lưu chuyển qua Internet hiện nay có chứa mã độc nguy hiểm. Và 37.3% người dùng đã trở thành nạn nhân của hình thức lừa đảo trực tuyến, mà phần lớn là lừa đảo qua email. Trước thực trạng này, SECUMAIL được kỳ vọng sẽ là một giải pháp mang tầm nhìn tương lai, có thể giải quyết các vấn đề về bảo mật email cũng như tạo dựng một môi trường giao tiếp an toàn cho người dùng tại Việt Nam.

  • Website: vnetwork.vn

  • Hotline: (028) 73 068 789

  • Email: sales@vnetwork.vn

  • Địa chỉ: Phòng 4.59, OTX0, Sunrise City North, 27, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7