Tài khoản riêng tư trên TikTok là gì?

Mặc dù TikTok là nền tảng clip ngắn mang tính giải trí, người dùng vẫn luôn cần đảm bảo an toàn riêng tư. Có nhiều cách để tự bảo vệ trên TikTok, một trong số đó là chuyển sang dùng tài khoản riêng tư.

Nếu tài khoản TikTok của bạn ở chế độ riêng tư, chỉ những người mà bạn phê duyệt mới có thể follow, xem các video, xem live, đọc tiểu sử, lượt thích, cũng như danh sách đang theo dõi và danh sách follower của bạn.

Đối với người dùng dưới 15 tuổi, tài khoản TikTok được đặt mặc định là riêng tư.

Tài khoản riêng tư TikTok có tác dụng gì?

{keywords}
Có nhiều cách để tự bảo vệ trên TikTok, một trong số đó là chuyển sang dùng tài khoản riêng tư.

Như đã nêu, nếu tài khoản TikTok của bạn ở chế độ riêng tư, chỉ những người mà bạn phê duyệt mới có thể follow, xem các video, xem live, đọc tiểu sử, lượt thích, cũng như danh sách đang theo dõi và danh sách follower của bạn. Những người khác cũng không thể Duet, Stitch hay tải video của bạn về.

Dù tài khoản của bạn là riêng tư hay công khai, bạn luôn có thể giới hạn đối tượng cho video của mình trong phần cài đặt quyền riêng tư. Bạn vẫn được phép chọn những người có thể bình luận trên video của bạn, những người có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn, và quyết định có đề xuất tài khoản của bạn với những người khác hay không.

Ngược lại, những người khác luôn có thể tìm kiếm tài khoản của bạn.

Để chuyển sang dùng tài khoản riêng tư, người dùng vào mục "Hồ sơ" => "Cài đặt và quyền riêng tư"...

Anh Hào

Hướng dẫn cài xác thực 2 bước trên TikTok

Hướng dẫn cài xác thực 2 bước trên TikTok

Giống như trên các mạng xã hội khác, người dùng TikTok muốn đảm bảo an toàn cho tài khoản cần thiết lập xác thực 2 bước thông qua số điện thoại và email.