Tài xế be được bảo hiểm sức khỏe và tai nạn lên đến 350 triệu đồng

beHealthcare thuộc Quỹ phúc lợi lớn nhất của Be Group dành cho tài xế mang tên beCare thành lập tháng 6 vừa qua. Đây cũng là một trong những chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện tốt nhất hiện nay của PTI, dành cho tài xế beBike và beCar trên toàn quốc.

Với chương trình beHealthcare lần này, tài xế đáp ứng tiêu chí theo quy định sẽ được đồng thời áp dụng thêm 3 gói bảo hiểm toàn diện với trị giá hơn 250 triệu đồng, bao gồm: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn); Bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7; và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

Trước đó, tài xế đã và đang được hưởng chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông với giá trị tới 100 triệu đồng được “be” xây dựng từ khi bắt đầu thành lập, áp dụng cho 3 nhóm đó là: tài xế đang bật ứng dụng Be và trên hành trình đón hoặc chở khách đặt xe qua ứng dụng “be”; Tài xế đang bật ứng dụng “be” và đang chờ khách và tài xế đang tắt ứng dụng “be”.

Sau gần 7 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đã có hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 12 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 250.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ gần 40.000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 7 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ, và Đà Nẵng sau gần 6 tháng hoạt động chính thức.

Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân, đóng góp vào nguồn thu của địa phương và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.