Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang khẩn trương hoàn thiện nhà máy tại Hà Nam - một dạng nhà máy thông minh (Smart factory) trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, khi sử dụng nhiều thiết bị tự động hóa trong dây chuyền sản xuất, đạt độ chính xác tuyệt đối và sai sót kỹ thuật trên sản phẩm cực kỳ thấp.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết, lý do khiến sức mua mặt hàng bình nước nóng tăng rất mạnh trong thời gian gần đây là do đã vào thời điểm cuối năm, nhiều công trình xây dựng nhà ở bắt đầu bước vào hoàn thiện, các gia đình sửa chữa nhà cửa,… cũng tăng tiến độ. Bên cạnh đó, thời tiết mùa đông năm nay ở Việt Nam khắc nghiệt hơn nên nhiều gia đình ưu tiên đầu tư các sản phẩm điện gia dụng như bình nước nóng, đèn sưởi, quạt sưởi...

Sản phẩm Việt đang là ưu tiên lựa chọn của người Việt

Theo các chuyên gia, trước đây, thị trường bình nước nóng Việt Nam chủ yếu là thương hiệu nước ngoài. Nhưng 17 năm trở lại đây, khi có sự tham gia của một số doanh nghiệp Việt, thì thị trường này trở nên vô cùng sôi động. Theo khảo sát của PV tại các cửa hàng, siêu thị điện máy cho thấy, trên thị trường có khoảng hơn 20 nhãn hàng bình nước nóng khác nhau. Trong đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành với thương hiệu Bình nước nóng Rossi là doanh nghiệp dẫn đầu trong sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Chị Trần Minh Hằng, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Nguyễn Lương Bằng, cho biết: “Từ đầu tháng 10 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 10 - 15 chiếc bình nước nóng các loại. Nhiều nhất trong số đó phải kể đến bình nước nóng Rossi Arte. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng”.

Còn tại các cửa hàng điện máy, sản phẩm bình nước nóng cũng được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Anh Phạm Trung Hiếu, chủ cửa hàng điện máy tại Tây Hồ cho hay, năm nay sức mua sản phẩm bình nước nóng đã tăng vọt. Đặc biệt, khách hàng rất quan tâm đến các sản phẩm có thương hiệu Việt, đáng kể đến là dòng sản phẩm Rossi Arte, không chỉ có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt mà còn được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết bị ngắt nguồn điện tự động khi có sự cố, đảm bảo an toàn khi sử dụng. “Trung bình mỗi ngày cửa hàng tôi bán được 7 - 9 chiếc bình nước nóng loại này”, anh Hiếu chia sẻ.

Tân Á Đại Thành đã xuất khẩu sản phẩm bình nước nóng của thương hiệu Rossira thế giới.

Chủ động trong sản xuất để chiếm lĩnh thị trường bình nước nóng

Hằng năm, thị trường tiêu thụ khoảng gần 1 triệu sản phẩm và dự kiến tăng lên 2 triệu sản phẩm vào năm 2020. Tuy nhiên, nguồn cung đang chưa đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.

Nắm bắt được điều đó, nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư công nghệ, máy móc, nhà xưởng để sản xuất và chủ động sản phẩm cung ứng ra thị trường. Điển hình trong số đó là Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Nhận định nhu cầu bình nước nóng tại Việt Nam sẽ tăng mạnh, trong chiến lược dài hơi của mình, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang khẩn trương hoàn thiện nhà máy tại Hà Nam - Một dạng nhà máy thông minh (Smart factory) trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, khi sử dụng nhiều thiết bị tự động hóa trong dây chuyền sản xuất, đạt độ chính xác tuyệt đối và sai sót kỹ thuật trên sản phẩm cực kỳ thấp. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao được kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường bình nước nóng và tiếp tục chiếm lĩnh thị phần số 1 bình nước nóng tại Việt Nam cũng như khu vực.

Hiện nay, Tân Á Đại Thành sở hữu 19 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 30.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 13 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và 1 nhà máy đặt tại CHDCND Lào,... cùng với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo và chiến lược kinh doanh khác biệt, các sản phẩm bình nước nóng của Tân Á Đại Thành luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Tân Á Đại Thành là 1 trong số rất ít doanh nghiệp Việt Nam thực hiện đồng thời vừa sản xuất vừa kinh doanh, chính vì thế Tân Á Đại Thành luôn chủ động được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến xuất thành phẩm, mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Bằng chứng là sản phẩm bình nước nóng Rossi Arte đạt tiêu chuẩn châu Âu theo chứng nhận của Tập đoàn Cotherm (Pháp).

Năm 2018 khi lần đầu tiên sau 17 năm ra thị trường, Tân Á Đại Thành đã xuất khẩu sản phẩm bình nước nóng của thương hiệu Rossira thế giới. Đây sẽ là mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của sản phẩm cơ khí Việt khi bắt đầu vươn mình ra thế giới.