“Tân binh” AdCoffee gia nhập làng quảng cáo online Việt Nam

Công ty khởi nghiệp Admatic vừa tung ra thị trường sản phẩm miễn phí AdCoffee, hỗ trợ doanh nghiệp vận hành và tối ưu các quảng cáo trực tuyến tự động.

Tại Việt Nam, Admatic được biết đến là công ty khởi nghiệp chuyên xây dựng các giải pháp marketing cho nền tảng Facebook và Google. Giải pháp của Admatic cho phép doanh nghiệp tích hợp AdCoffee vào hệ thống và dù không có nhân sự marketing vẫn có thể triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Sử dụng công nghệ Programatic Ads, Machine Learning và dựa trên cơ sở dữ liệu lớn, AdCoffee có thể phân tích và đánh giá được chất lượng của từng nội dung quảng cáo, từ đó đưa ra đề xuất để cải thiện quảng cáo, tăng hoặc giảm ngân sách chạy chương trình để tối ưu hiệu quả và chi phí, đồng thời tự động tắt đi những quảng cáo đang gây tốn kém mà không đem lại hiệu quả cao.

AdCoffee cũng có thể giúp tạo ra nhiều quảng cáo cùng lúc chỉ bằng 1 cú nhấp chuột, từ đó giúp người vận hành quảng cáo giảm thiểu thời gian và nhân sự cho các chiến dịch.

 

Ngoài ra, với việc chia các tập khách hàng ra thành những nhóm nhỏ, AdCoffee có thể nhận biết được nhóm nhóm khách hàng phù hợp nhất và mang về doanh thu cao nhất, từ đó doanh nghiệp có thể chú trọng đẩy mạnh quảng cáo nhắm tới nhóm khách hàng này.

Ông Trần Minh Tú, Giám đốc điều hành của Admatic cho hay, mục tiêu của AdCoffee là giúp cho công việc marketing online trở nên đơn giản, giảm sức người và giúp những doanh nghiệp không có nguồn lực, kiến thức và kinh nghiệm làm marketing trực tuyến của có thể vận hành được các chiến dịch quảng cáo thành công và hiệu quả cao hơn.

Đáng chú ý, trong khi nhiều nền tảng tương tự trên thế giới đang tính phí sử dụng thì nền tảng AdCoffee được cung cấp miễn phí.

Thời gian gần đây tại Việt Nam, tốc độ phát triển của quảng cáo trực tuyến luôn dẫn đầu trong các loại hình quảng cáo hiện có trên thị trường, đạt bình quân trên 80%/năm. Theo số liệu tổng hợp từ Facebook và Google, tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến tại thị trường Việt Nam năm 2015 đạt khoảng 450 triệu USD, trong đó doanh thu của Google đạt xấp xỉ 135 triệu USD (chiếm 30%) và Facebook đạt 211,5 triệu USD (chiếm 47%).

Chủ đề :
 
List comment
 

CEO Google Sundar Pichai kêu gọi sự giúp đỡ của nhân viên để tăng cường sự tập trung, hiệu quả, tăng năng suất lao động.

 

Nếu có một hoặc hai thùng đựng những món đồ điện tử cũ kỹ, không dùng đến, bạn không cô đơn.  

 

Hai yếu tố này thường được cân nhắc khi các công ty tuyển dụng. Tuy nhiên, Google lại có cách làm khá khác biệt.

 

Tyler Cohen có lẽ sẽ đi vào lịch sử của Google khi trở thành ứng viên kiên trì nhất từng thấy.

 

Trước thời điểm triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) 8 tuyến cao tốc từ 1/8/2022, ông Bùi Trình, Tổng Giám đốc VDTC cho biết “ePass không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cấp dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng”.

 
 

TikTok có đầy đủ mặt trái và những điều tốt đẹp như nhiều nền tảng khác, song các bậc phụ huynh cần quan tâm đến con em khi để các bé sử dụng ứng dụng.

Zuckerberg tự tin rằng các sản phẩm của mình, dưới mác Meta, sẽ trở thành những giải pháp thay thế hữu hiệu với giá thành phải chăng hơn nhiều so với Apple

Khi công nghệ ngày càng chiếm tỉ trọng giá trị lớn trong ngành công nghiệp xe hơi, cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị.

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với thuật ngữ trí tuệ nhân tạo (AI), nó xuất hiện thường xuyên và có mặt trong nhiều lĩnh vực của xã hội ngày nay, nhưng nó được sinh ra từ bao giờ, phát triển ra sao.

Nhiều cá nhân có nguồn thu nhập 'khủng' từ các nền tảng xuyên biên giới như Facebook, Google, Youtube... bị cơ quan thuế truy thu số tiền lên tới 356 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123