Giải trí có nhiều cách, nhưng với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị cầm tay thông minh đã trở thành vật bất ly thân trong việc này đối với bất kỳ ai.

Người thì giải trí bằng các bài tập thể thao chạy bộ và nghe nhạc, người đọc sách, xem phim và lướt các trang mạng xã hội,.. Để tận hưởng cảm xúc một cách trọn vẹn nhất hầu hết đều cần đến công nghệ nói chung và truyền dẫn thông tin tốc độ cao nói riêng. Nắm bắt nhu cầu này, Mobifone đã xây dựng gói cước 5S tốc độ cao chỉ với 50.000 đồng/tháng nhằm giúp khách hàng tận hưởng các trải nghiệm trên nền tảng số một cách tối ưu với chi phí rẻ nhất.

{keywords}

Với gói data tốc độ cao S50 lên tới 5GB, sẽ hoàn toàn giúp khách hàng tham gia tốt nhất vào các chương trình giải trí công nghệ mà không phải lo đến hạn chế về dung lượng. Hết 5Gb băng thông tốc độ cao, khách hàng vẫn coi được video ở full HD nên gần như không giới hạn data. Ngoài ra được miễn phí data cho ứng dụng Vieon, elsa và tiktok, với ứng dụng Khách hàng đăng kí với cú pháp: DV8 S50 gửi 9084 là thành công.

Những người có nhu cầu giải trí với những môn thể thao công nghệ hay xem phim thì không thể bỏ qua các chương trình hót trên Vieon và những giải chạy hót qua mạng trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn chưa thể kiểm soát và còn nhiều diễn biến phức tạp.

Với Vieon, người dùng có một kho nội dung khổng lồ, bao hàm nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, TV show, bóng đá trực tuyến. Từ những chương trình đặc sắc trong nước như Rap Việt, Người ấy là ai, Quý ông đại chiến hay gần đây nhất là Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 đến các tác phẩm truyền hình đang gây sốt trên thị trường quốc tế như phim Khi em đẹp nhất, Chuyến tàu sinh tử, Thế giới hôn nhân, Điệp vụ Tam giác vàng... Tất cả đều được cập nhật hàng ngày giúp khán giả luôn có nội dung mới để giải trí.

Và nếu bạn là người từng phải tiêu tốn hàng đống thời gian để lựa chọn cho mình một bộ phim phù hợp thì VieON hẳn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp thao tác này nhanh gọn, hiệu quả hơn cả.

Đặc biệt, gần đây Mobifone đã “khai trương” giải chạy công nghệ, người tham gia chạy có thể chạy bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, miễn bảo đảm được các tiêu chí của giải, hoàn thành các yêu cầu của ban tổ chức sẽ có cơ hội nhận huy chương và các phần quà hấp dẫn.

Được biết, tổng công ty Viễn thông MobiFone phối hợp cùng nhiều đối tác về công nghệ và thể thao như Salomon, Garmin, Hoàng Hà Mobile, Mỹ phẩm Rejusvaskin, Thực phẩm chức năng BCA living, muối đá hồng Love Stone,… tổ chức giải chạy Online “Head to 2021” từ ngày 1 - 30/12/2020. Giải chạy vì sức khỏe người dân Việt Nam với nhiều phần thưởng cực kì hấp dẫn dành cho những người yêu chạy bộ, tổng giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham gia các hoạt động đa dạng bên lề dành riêng cho giải chạy như minigame để tăng tính tương tác và cơ hội nhận giải thưởng. Các hướng dẫn tham dự giải, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe lưu ý khi chạy tham khảo thêm tại: mobirace.net/head-to-2021.

Theo Mobifone, giải được tổ chức mở rộng cho mọi người dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thời gian đăng ký tham gia từ 00:00 ngày 01/12/2020 đến 23:59 ngày 30/12/2020. Thời gian ghi nhận kết quả từ 00:00 ngày 16/12/2020 đến 23:59 ngày 30/12/2020.

Giải chạy được tổ chức với mục đích đem lại sân chơi nhằm gắn kết cộng đồng, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân người dân Việt Nam vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các hoạt động tập trung đông người bị hạn chế. Giải chạy online dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn vận động viên tham gia.

{keywords}

Mỗi cá nhân tham gia cần tải phần mềm/ app Strava, cài đặt và đồng bộ được trên bị thiết bị di động (smartphone). Tiến hành đăng ký trên hệ thống trực tuyến để ghi nhận kết quả.

Ban tổ chức cho biết, giải chạy chính thức diễn ra từ ngày 16/12/2020 đến ngày 31/12/2020 và chia thành 3 chặng gồm: Từ ngày 16 đến 20/12/2020, từ ngày 21 đến 25/12/2020, từ ngày 26 đến ngày 30/12/2020. Người yêu môn chạy bộ có thể truy cập trang website https://mobirace.net để tìm hiểu chi tiết về chương trình.  et để tìm hiểu chi tiết về chương trình.

Các kênh truyền thông chính thức của chương trình:

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/mobifone8.tamhiendai

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/headto2021MobiFone

Facebook public group: https://www.facebook.com/groups/569725130549301

Zalo fanpage: https://oa.zalo.me/2786447844194142513?src=

Website: https://mobirace.net/ 

Le Minh