{keywords}

“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp châu lục, nhằm tìm kiếm và ghi nhận những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại khu vực. Năm nay, khoảng 30.000 nhân sự từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia khảo sát Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model TEAM). Khảo sát độc quyền này do Tạp chí HR Asia nghiên cứu, được phát triển dựa trên khảo sát đầu vào nhân viên gồm 3 tiêu chí chính là CORE, SELF và GROUP. 

Mô hình này đưa ra góc nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết trong từng tình huống khác nhau. Sự gắn kết và hài lòng với nơi làm việc sẽ phụ thuộc vào sáng kiến cũng như năng lực lãnh đạo của công ty họ làm việc. Trong năm đầu tiên tham gia này, G-Group đã đạt điểm trung bình 4.85/5 - vượt trội so với điểm bình quân của thị trường (3.86). 

Trong lĩnh vực công nghệ, Tập đoàn Công nghệ G-Group là một trong số ít các doanh nghiệp được tôn vinh, cùng với VNG, Viettel, Microsoft, FPT Software, Momo,...

{keywords}

Sứ mệnh Employee First 

Tập đoàn Công nghệ G-Group đã để lại ấn tượng rất lớn với Hội đồng Giám khảo, với những nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng hệ thống quản trị nhân sự và quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Môi trường làm việc của G-Group chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện cùng chế độ đãi ngộ tốt ở mức Top 50% (P50) trên thị trường ngành Công nghệ Tài chính, có sự khác biệt theo hiệu quả và mức độ đóng góp của từng cá nhân.

G-Group luôn chú trọng tập trung đầu tư vào phát triển con người, trao quyền cho mỗi cá nhân. Với sứ mệnh Employee First (Nhân viên là ưu tiên hàng đầu), mỗi thành viên luôn được tạo cơ hội, tạo động lực để học hỏi, được tự do thể hiện tài năng, tính sáng tạo của riêng mình. Đóng góp của mỗi cá nhân cho Tập đoàn đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh xứng đáng.

{keywords}

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp lôi cuốn

Để tạo động lực và cảm xúc hạnh phúc cho nhân sự mỗi khi làm việc, G-Group chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh trên nền tảng của giá trị cốt lõi Integrity, Lắng nghe & Chia sẻ, Chuyển hóa. Một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ và thống nhất đã giúp thúc đẩy được sự hợp tác đa chiều của các phòng ban cho cùng một mục tiêu chung, sống trong Tầm nhìn chung, gia tăng sự hài lòng của nhân viên về công việc và môi trường làm việc.

Trong năm 2021 đầy thách thức và khó khăn bởi đại dịch Covid-19, G-Group đã nỗ lực duy trì và phát triển mạnh mẽ những hoạt động, chính sách đảm bảo phúc lợi và sự gắn kết cho đội ngũ, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội và làm việc từ xa. Rất nhiều chương trình, chính sách nhằm đảm bảo cuộc sống cho nhân sự đã được triển khai, cụ thể như: Chính sách không cắt giảm nhân sự, Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhân sự làm việc tại nhà, Tăng cường các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng & văn hóa doanh nghiệp,...

Cùng với các chiến lược về phát triển con người song song với phát triển chuyên môn, kỹ năng, những hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho nhân viên cũng là ưu tiên hàng đầu của G-Group. Các câu lạc bộ thể thao, teambuilding, chuyến đi du lịch với chủ đề độc đáo hàng năm luôn được toàn bộ đội ngũ đón nhận nồng nhiệt.

{keywords}

“Chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được tạp chí HR Asia bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021. Giải thưởng này là sự ghi nhận to lớn không chỉ dành cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn, mà còn thể hiện những nỗ lực tuyệt vời của toàn bộ đội ngũ nhân sự tại G-Group. Họ là những nhân tố quan trọng cùng chung tay xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp đáng mơ ước, nền tảng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ và đầy lôi cuốn tại nơi đây”, ông Phùng Anh Tú, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group chia sẻ.

An Nhiên