Dù đang tập trung “chạy đua” trong công cuộc thử nghiệm 5G, góp phần hiện thực hoá việc sử dụng mạng 5G trên tất cả các thiết bị di động, MobiFone vẫn không quên hỗ trợ data “khủng” cho khách hàng mua sản phẩm mới nhất của “nhà táo khuyết”.

{keywords}

Ngày 14/10 (giờ Việt Nam) vừa qua Apple đã chính thức ra mắt 4 phiên bản iPhone mới, bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Điểm nổi bật nhất của bộ sản phẩm năm nay Apple đưa ra là hỗ trợ 5G - đánh dấu lần đầu tiên Apple chính thức đưa sản phẩm của hãng hoà mình vào dòng chảy của xu hướng 5G trên toàn cầu. Nếu trước đây, công nghệ 4G với tốc độ tải xuống tối đa của iPhone 11 khoảng 100Mbps thì theo thử nghiệm hiện tại, iPhone 12 5G có thể đạt tốc độ tải xuống lên tới 2000Mbps dưới sự hỗ trợ của sóng milimet. Tốc độ này không chỉ nhanh hơn 4G gấp 10 lần mà còn nhanh hơn cả Wi-Fi gia đình. Dù vậy thì tốc độ chỉ là một trong 3 điểm mạnh lớn nhất của 5G, đi kèm với URLLC (giao tiếp có độ trễ cực kỳ đáng tin cậy) và mMTC (giao tiếp máy số lượng lớn).

Trong khi ông lớn Apple cuối cùng cũng ra mắt sản phẩm hỗ trợ 5G, thì các nhà mạng viễn thông nội địa cũng đã bắt đầu tăng tốc triển khai thế hệ mạng thứ 5 tại các tỉnh thành phố lớn, đơn cử như MobiFone, mạng 5G thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh nhà mạng thử nghiệm đã đạt đến tốc độ 1,5GBPs. Hiện tại đã có một số dòng máy cho phép người dùng có thể kết nối với mạng 5G để nghe gọi, truy cập internet tuy nhiên hiện do quy định của Apple trên toàn cầu iPhone 12 vẫn chưa mở băng tần hỗ trợ với mạng 5G thử nghiệm. Vì thế, nỗ lực của MobiFone cũng nhằm mục tiêu có thể trải rộng 5G tại Việt Nam một cách nhanh chóng, trên tất cả các thiết bị di dộng, bao gồm cả dòng điện thoại phân khúc cao nhà táo.

Trong thời gian đó, từ ngày 27/11/2020, quý khách hàng có thể nhanh chóng “tậu” siêu phẩm iPhone 12 để nhận những ưu đãi lớn từ nhà mạng. Cụ thể, MobiFone sẽ miễn phí hoà mạng eSim và tặng khách hàng 3 tháng sử dụng gói cước HD70 với 15GB data/tháng đến các khách hàng đăng ký mua Iphone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Ngoài ra, nhà mạng còn hỗ trợ khách hàng đăng ký mua máy kèm gói cước trả sau với các mức giá cực kỳ hấp dẫn.

{keywords}

Với những thuê bao trả sau hoà mạng mới, thuê bao trả trước chuyển trả sau, thuê bao MNP chuyển mạng thành công sang trả sau MobiFone khi đăng ký mua các sản phẩm iPhone 12 kèm gói cước subsidy sẽ được hưởng mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 9.890.000đ (iPhone 12 mini 64GB). Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng những quyền lợi lớn về phút thoại, data tốc độ cao, sử dụng trong suốt 12 tháng.

Không “phụ lòng” trông ngóng của các khách hàng thân thiết, vậy là chiếc iPhone đời mới nhất đã ra đời với công nghệ 5G, lại đi kèm với quá nhiều ưu đãi khủng từ MobiFone. Hơn nữa với những nỗ lực của nhà mạng, các thuê bao MobiFone sẽ sớm được trải nghiệm 5G trên chiếc iPhone đời mới nhất này.

Phạm Trang