Teen Thai Binh chup anh ky yeu 'cuc ngau' lay cam hung tu game hinh anh 1
Đăng tải trên một diễn đàn, bộ ảnh kỷ yếu lấy cảm hứng từ playerunknown's battlegrounds - tên một trò chơi bắn súng đang phổ biến hiện nay - nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích từ dân mạng. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ về ý tưởng "ngầu", "độ chịu chơi" của nhóm bạn trẻ.
Teen Thai Binh chup anh ky yeu 'cuc ngau' lay cam hung tu game hinh anh 2
Chia sẻ với Zing.vn, Duyên - một thành viên của lớp - cho hay cả lớp luôn mong muốn có được một sản phẩm thật độc đáo để ghi lại những năm tháng khó phai của thời học sinh. Bộ ảnh ra đời là kết quả sau nhiều ngày tìm kiếm ý tưởng của tập thể.
Teen Thai Binh chup anh ky yeu 'cuc ngau' lay cam hung tu game hinh anh 3
Ngay khi thống nhất ý tưởng, các bạn trẻ nhanh chóng cùng nhau lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm, trang phục phù hợp với mong muốn tạo được bộ ảnh "thật thần thái". 
Teen Thai Binh chup anh ky yeu 'cuc ngau' lay cam hung tu game hinh anh 4
Trường học và khu sinh thái Cồn Đen là hai địa điểm được lựa chọn để thực hiện ý tưởng trên. Tác phẩm được hoàn thiện sau một ngày "hợp tác lao động" của tập thể lớp và ê-kíp chụp hình.
Teen Thai Binh chup anh ky yeu 'cuc ngau' lay cam hung tu game hinh anh 5
Ngay sau khi bộ ảnh được "tung" ra, các thành viên nhanh chóng gây chú ý, được dân mạng tìm kiếm thông tin. "Nam chính chất quá, cho xin info đi", "Đáng yêu thế này ai chịu được"... là những bình luận của mọi người sau khi xem hình.
Teen Thai Binh chup anh ky yeu 'cuc ngau' lay cam hung tu game hinh anh 6
Chia sẻ về khó khăn trong quá trình thực hiện, Duyên cho hay việc chọn vai cho từng nhân vật khá khó khăn, cả lớp phải "cầu cứu" sự giúp đỡ của ê-kíp chụp hình để có được bộ ảnh "để đời".
Teen Thai Binh chup anh ky yeu 'cuc ngau' lay cam hung tu game hinh anh 7
Bên cạnh các bức hình mang phong cách "ngầu", nhóm bạn còn có bộ ảnh khác với trang phục áo dài học sinh duyên dáng, dịu dàng với biểu cảm dễ thương.
Teen Thai Binh chup anh ky yeu 'cuc ngau' lay cam hung tu game hinh anh 8
Thời điểm này, các bạn đang bước vào thời điểm ôn thi căng thẳng, sắp phải chia tay với trường lớp, thầy cô, bạn bè. Bộ ảnh là kỷ niệm vui đẹp cho những ngày tháng học sinh hồn nhiên.