Tesla gần đây đã công bố thông tin tuyển dụng nhân sự ở một số lĩnh vực. Tuy nhiên, những vị trí tuyển dụng lần này không liên quan đến hoạt động sản xuất tại nhà máy.

{keywords}
Tesla sẽ lấn sân sang lĩnh vực trò chơi điện tử?


Các vị trí tuyển dụng mới, bao gồm: Kỹ sư trò chơi điện tử, chịu trách nhiệm phát triển phần mềm thông tin giải trí; Kỹ sư phần mềm, chịu trách nhiệm phát triển thiết bị đầu cuối di động; Kỹ sư phần mềm, chịu trách nhiệm phát triển giao diện người dùng xe (C ++); Kỹ sư kết xuất, chịu trách nhiệm phát triển phần mềm thông tin giải trí

Điều này có thể có nghĩa là nhà sản xuất ô tô điện sẽ thành lập một nhóm phát triển trò chơi điện tử, phần mềm và giao diện người dùng (UI) mới tại nhà máy ở Austin.

Trong số đó, đáng chú ý là phần mô tả công việc của Tesla dành cho các kỹ sư trò chơi điện tử: “Chúng tôi đang tìm kiếm những kỹ sư phần mềm có năng lực cao để giúp cung cấp nội dung trò chơi điện tử tốt nhất trên xe hơi”.

Đồng thời, Tesla cũng cho biết, mục tiêu của công ty này là đặt tiêu chuẩn cho những trò chơi điện tử trong xe hơi, đây là lĩnh vực mới mẻ chưa từng được khai thác trước đây.

Trước đó, Tesla từng cung cấp một số tựa game dành riêng cho người dùng của mình như Beach Buggy Racing 2, Fallout Shelter hay Cuphead… Những game này kết nối trực tiếp với hệ thống phanh, vô lăng của xe điện và người dùng có thể chơi được khi xe đang dừng đỗ.

Điệp Lưu

Cổ phiếu Tesla đột phá 2.000 USD, Phố Wall gây áp lực buộc GM phải chia tách kinh doanh

Cổ phiếu Tesla đột phá 2.000 USD, Phố Wall gây áp lực buộc GM phải chia tách kinh doanh

Cuối phiên hôm thứ Năm, cổ phiếu Tesla tăng 6,6%, lần đầu tiên đóng cửa trên 2.000 USD, với giá trị thị trường vượt 372 tỷ USD.