1. Bad Piggies

Cùng đến từ nhà phát triển Rovio đình đám với tựa game Angry Birds, Bad Piggies cho thấy sự tương đồng với trò chơi “Chim điên” qua phong cách thiết kế đồ họa, âm thanh và tạo hình nhân vật với cách chơi khác biệt.

Trò chơi này là sự đảo ngược vai trò của những chú chim và những chú heo so với Angry Birds. Cụ thể trong Bad Piggies thì những chú heo sẽ được “lăng xê” lên thành nhân vật chính thay vì nhân vật phản diện.

Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng cỗ xe kết hợp máy móc hỗ trợ những chú heo xanh ăn cắp trứng của những chú chim. Trò chơi có đến hơn 200 màn chơi để bạn chinh phục với 42 đồ vật dùng để tạo ra các máy móc đặc biệt: xe, cánh, quạt, tên lửa bằng chai, dù, kinh khí cầu… phục vụ cho mục đích ăn cắp trứng.

2. Peppa Pig:Paintbox

Peppa Pig:Paintbox thực tế là một ứng dụng vẽ được thiết kế đặc biệt hướng đến các em thiếu nhi vốn hâm mộ chú heo Peppa trong loạt phim hoạt hình cùng tên.

Khi bắt đầu, ứng dụng cung cấp tùy chọn cho phép người chơi chọn nhân vật sẽ cùng bạn vẽ hình Peppa hoặc George với những dụng cụ vẽ khác nhau.

Ứng dụng này được xây dựng theo phong cách hoạt hình vui nhộn có thể giúp phát huy tính sáng tạo của trẻ khi cung cấp sẵn các các loại cọ vẽ, hình sticker động.

Thêm một điều thú vị là ứng dụng cho phép trưng bày các tác phẩm của trẻ ngay trên trường học của Peppa ngày sau khi hoàn tất và cho phép lưu hình vẽ vào thư viện hình ảnh của smartphone để tiện xem lại hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.

Đây là một ứng dụng vẽ có giao diện thân thiện với trẻ em qua cách chuyển đổi giữa các màu sắc, công cụ vẽ dễ dàng.

3.Little Pigs way home

Là một tựa game tập trung vào tư duy logic, “3 Little Pigs way home” có thể mang đến cho người chơi khoảng thời gian căng thẳng, cân não nhưng không kém phần thú vị.

Câu chuyện của trò chơi kể về ba chú heo Peter, Middle và Junior với độ tuổi và kích thước khác nhau đang tìm đường về nhà. Và trên đường về, chúng phải đương đầu với nhiều vấn đề, khó khăn và cả những cái bẫy. Mà vai trò của người chơi là tìm cách giải các bài toàn hóc búa để đưa cả ba chú heo về nhà an toàn.

Các chuyển động quen thuộc của trò chơi là cho những chú heo di chuyển, nhảy, đẩy các đồ vật… Cụ thể là 3 chú heo có thể nỗ lực làm cầu từ những cây gỗ có sẵn hay nhảy và đu đưa trên xích đủ để khỏi phải rơi xuống vực sâu.

Và còn nhiều màn chơi khác để người chơi có thể trải nghiệm và tập trung trí não để giải bài toán về nhà của ba chú heo.

4. Iron Snout

Iron Snout là một trò chơi đấu võ thú vị nơi bạn điều khiển một chú heo ninja chiến đấu chống lại đội quân sói.  

Hoạt động của người chơi trong game này là vuốt, chạm vào màn hình để đấm, đá hoặc đánh kẻ thù, hoặc đánh cắp và sử dụng vũ khí của chúng để tiêu diệt, đánh bật những con sói ra khỏi đấu trường và cố gắng sống sót càng lâu càng tốt trong cuộc chiến.

Iron Snout là một game chiến đấu sinh tử với phong cách đồ họa 2D vui vẻ để bạn có dịp thử thách khả năng phản xạ và kỹ năng của mình. Trò chơi cung cấp 2 đấu trường khác nhau để chú heo ninja có dịp phô diễn võ nghệ trước đối thủ.

Đó là đấu trường rừng trước những con sói già, sói cầm cưa máy… và đấu trường đường với với địch thủ là những con sói trượt ván, sói cảnh sát…

5. Tiny Pig

Đây là một tựa game nông trại vui nhộn với chủ đề xoay quanh những chú heo được xây dựng theo phong cách đồ họa 3D.

Trong khi mọi người đều có hứng thú với món thịt heo nướng hay quay thì Tiny Pig tập trung vào việc cung cấp món xúc xích heo ngon nhất thể giới từ khâu nuôi cho đến khâu chế biến thành xúc xích.

Tiny Pig là một trò chơi dễ gây nghiện với thao tác chơi cực đơn giản khi chỉ cần chạm vào màn hình để viết nên một câu chuyện của một ông trùm sản xuất xúc xích heo.

Ngoài ra các hoạt động của game còn xoay quanh việc xây dựng trang trại, kiếm tiền, chăn nuôi gia xức và nâng cấp thị trấn của bạn… Người chơi cũng cần lập kế hoạch đầu tư tiền mặt của mình và nâng cấp kho chứa cỏ khô… Ngoài ra đừng quên hình ảnh những chú chó chăn heo chuyên nghiệp.

Đây là một trò chơi đồ họa 3D bắt mắt, dễ chơi, dễ gây nghiện với thao tác chơi đơn giản chỉ chạm và chạm…