Thêm kênh tư vấn sức khoẻ miễn phí mùa dịch

Trên nền tảng của eDoctor, người dân có thể gọi điện video, chat trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn cụ thể, rõ ràng về vấn đề sức khỏe mà mình quan tâm trong mùa dịch.  

Trong bối cảnh ngành y tế đang dồn lực cho chống dịch, rất nhiều nhu cầu sức khoẻ khác của nhiều người không được quan tâm đúng mức. Rất nhiều hội nhóm trên mạng đã được thành lập, rất nhiều bác sĩ và chuyên gia y tế đã công khai thông tin để tư vấn sức khoẻ nói chung nói chung cho người dân.

Thêm kênh tư vấn sức khoẻ miễn phí mùa dịch
Các bác sĩ tham gia tư vấn trên eDoctor. (Ảnh chụp màn hình)

Startup chuyên về dịch vụ chăm sóc y tế trực tuyến eDoctor mới đây cũng triển khai dịch vụ tư vấn sức khoẻ tại nhà miễn phí nhằm phục vụ nhu cầu nhiều người. Điểm khác biệt của nền tảng này là người bệnh có thể được tư vấn qua video, bên cạnh hình thức truyền thống là chat và gửi câu hỏi.

Để được tư vấn, người dân cần cài đặt ứng dụng di động eDoctor (có trên kho ứng dụng Android và iOS) hoặc truy cập vào trang web edoctor.io.

Với dịch vụ tư vấn bằng hình thức gọi video với các bác sĩ, người dân cần đăng ký lịch hẹn trước thông qua ứng dụng eDoctor hoặc trên website.

Ngoài việc cung cấp một số thông tin cá nhân, người dân còn được đề nghị cung cấp triệu chứng bệnh và thời điểm tư vấn mong muốn để ứng dụng dễ dàng sắp xếp lịch hẹn phù hợp với các bác sĩ. Sau đó, eDoctor sẽ xác nhận lịch hẹn và tư vấn hướng dẫn để người đăng ký chuẩn bị tốt nhất cho cuộc gặp trực tuyến với bác sĩ.

 

Đến giờ hẹn, các bác sĩ sẽ gọi điện video lại để tư vấn sức khỏe cho người dân. Lịch hẹn được eDoctor thông báo nhắc trước cuộc gọi 10 phút để đảm bảo người dân không bỏ lỡ cuộc gọi từ bác sĩ.

Bên cạnh cuộc gọi video, người dân có thể chat với các bác sĩ từ ứng dụng hoặc trên website. Ngoài ra, người dân còn có thể đặt câu hỏi và nhận câu trả lời tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ eDoctor trong 24 giờ làm việc.

Bên cạnh là kênh tư vấn cho người dân, eDoctor cũng kêu gọi và tạo điều kiện kết nối cho các bác sĩ cùng chung tay chống dịch. Nền tảng này cung cấp công cụ kết nối miễn phí cho các bác sĩ sử dụng để tiện việc theo dõi và chăm sóc bệnh nhân.

Hải Đăng

Y bác sĩ lên mạng tư vấn sức khoẻ cho người dân trong mùa dịch

Y bác sĩ lên mạng tư vấn sức khoẻ cho người dân trong mùa dịch

Hàng trăm bác sĩ khắp mọi miền lên nhóm Facebook "Giúp nhau mùa dịch" để hỗ trợ người dân vượt qua bệnh dịch.

 
List comment
 
DrAid - Công cụ sàng lọc và tiên lượng điều trị Covid-19 ứng dụng AI đầu tiên tại Việt Nam
icon

DrAid cho Covid-19 - sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo của Công ty Cổ phần VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) - vừa được Hội đồng Khoa học Bộ Y tế nghiệm thu và đặc biệt kiến nghị nên sớm đưa vào sử dụng hàng ngày tại các bệnh viện.

 
Đối thoại Khoa học VinFuture: Cựu Cố vấn của Tổng thống Mỹ chia sẻ ‘bí kíp” phản ứng nhanh với Covid-19 của Anh, Mỹ, Israel
icon

Quỹ VinFuture vừa chính thức khởi động chuỗi chương trình Đối thoại Khoa học hàng tháng, bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2021 trên quy mô toàn cầu.

 
Ra mắt kênh trực tuyến hỗ trợ giáo dục tiểu học
icon

Theo thông tin từ Đại học Quốc gia Hà Nội, kênh trực tuyến hỗ trợ giáo dục tiểu học sẽ hoạt động thường xuyên, liên tục tại địa chỉ http://hotrotieuhoc.vnu.edu.vn, ngay cả khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

 
Xây dựng Bộ chỉ tiêu đo lường kinh tế số Việt Nam để ra chính sách phát triển
icon

Bộ chỉ tiêu thống kê kinh tế số phản ánh đầy đủ từ hạ tầng số, mức độ phổ cập của phương tiện số, dịch vụ trực tuyến đến nguồn nhân lực. Đây sẽ là dữ liệu quan trọng trong việc đưa ra các quyết sách cụ thể.

 
Hà Nội sử dụng nền tảng hỗ trợ quản lý xét nghiệm Covid-19 trên toàn thành phố
icon

Trên cơ sở kết quả ứng dụng nền tảng hỗ trợ lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm theo hình thức điện tử trực tuyến tại 10 quận, huyện, Hà Nội đã quyết định triển khai nền tảng này trong việc lấy mẫu xét nghiệm toàn thành phố.

 
 
Phú Yên đã đưa đón hơn 10.000 công dân về quê
icon

Tính đến 14/9, Phú Yên đã tổ chức 18 đợt đón hơn 10.000 công dân Phú Yên từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai về quê. Tỉnh cũng thiết lập kênh Zalo tiếp nhận thông tin đăng ký và giải đáp thắc mắc để đưa đón công dân an toàn, kịp thời.

Nhà mạng Việt Nam xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 13
icon

Các nhà mạng Việt Nam như Viettel, VinaPhone, Mobifone xuất hiện trong danh sách các mạng 5G mà iPhone 13 hỗ trợ.  

HCL Technologies và HANCOM công bố quan hệ hợp tác chiến lược nhằm nâng cao các giải pháp công nghệ
icon

HCL Technologies, công ty công nghệ toàn cầu và HANCOM, công ty phần mềm tiên phong tại Hàn Quốc, ký kết hợp tác chiến lược nhằm chia sẻ giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập đầu mối chung để mở rộng thị trường quốc tế.

Người Trung Quốc di chuyển thế nào từ khi có dịch Covid-19?
icon

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, việc di chuyển của người dân Trung Quốc có nhiều thay đổi. Sau nhiều bất tiện ban đầu, giờ đây, mọi thông tin cần thiết để đi lại của công dân đã được tích hợp trên các nền tảng số WeChat và Alipay.

18 năm vật vã của Chủ tịch MK Group và chiếc thẻ CCCD Việt Nam giá rẻ bằng 1/2 Nhật Bản
icon

Mất tới 18 năm vật vã, từng... rụng tóc vì stress với chiếc thẻ này, ông Khang đúc rút: 'Nói chung dù làm việc với ai, Chính phủ hay doanh nghiệp, thì vẫn cần có những người quyết đoán, dám làm'.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123