Chỉ mới một tháng rưỡi sau khi đăng tải clip tạm biệt, hôm 1/5, Thơ Nguyễn đã chính thức xuất hiện trở lại với biệt danh mới Thơ Ngáo Ngơ, bên cạnh người cộng sự Tiểu Bảo Bảo. Clip mới của Thơ Nguyễn hiện đã có hơn 650.000 lượt xem sau 10 giờ đăng tải.

Điều đáng nói là trong suốt thời gian qua, kênh Thơ Nguyễn liên tục đăng tải các clip cũ và nhấn mạnh việc chị Thơ đã giải nghệ và có một cuộc sống nhiều thay đổi. Điều này liên tục được người cộng sự Tiểu Bảo Bảo nhắc đi nhắc lại trong các clip sau đó.

{keywords}
Thơ Nguyễn trở lại hôm 1/5, chỉ một tháng rưỡi sau scandal xin vía búp bê.

Anh này cũng dùng nhiều chiêu trò như ghép mặt, đăng clip cũ của Thơ Nguyễn với mục đích kéo kênh Thơ Nguyễn lên 10 triệu subscribers, cột mốc đạt nút kim cương của YouTube.

Dù vậy, chỉ sau vài clip đăng tải lại hình ảnh của Thơ Nguyễn, lượng người xem đã tăng mạnh trở lại với trung bình mỗi clip cũ đều có 1 triệu view. 

Trước đó, vào trung tuần tháng 3, cái tên Thơ Nguyễn nhận phải vô vàn chỉ trích từ các bậc phụ huynh do một clip lan truyền trên TikTok. Clip ghi lại cảnh YouTuber này đang xin vía búp bê, gợi nhớ đến hình ảnh nuôi búp bê Kumanthong khiến cư dân mạng phẫn nộ.

{keywords}
Kênh Thơ Nguyễn hiện đã đăng tải lại các video cũ.

Dưới áp lực của dư luận, Thơ Nguyễn đã tuyên bố nghỉ làm nội dung, tắt kiếm tiền và ẩn/xóa toàn bộ video trên kênh. Nguyễn Hồng Thơ, tức chủ nhân kênh Thơ Nguyễn cũng bị Sở TT&TT Bình Dương phạt 7,5 triệu đồng theo quy định tại điểm b, khoản 1, điều 101 nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Việc các YouTuber tuyên bố giải nghệ rồi bất ngờ quay trở lại là điều không mới, như trường hợp của Nguyễn Thành Nam, tức NTN Vlogs. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là hành động nhằm câu kéo người xem trở lại khi kênh bị tắt kiếm tiền hoặc bị mất đề xuất. 

Phương Nguyễn

Clip mới của Thơ Nguyễn nhận hàng ngàn dislike

Clip mới của Thơ Nguyễn nhận hàng ngàn dislike

Đoạn clip mới nhất trên kênh Thơ Nguyễn, có sự xuất hiện của cô gái tạo sóng gió thời gian gần đây, nhận gần 5 ngàn nút "không thích".