Khoảng 2 tuần trước, Billion View, fanpage Facebook chuyên đăng tải video viral đã khiến Internet tranh cãi dữ dội xung quanh việc sửa túi da bằng... kẹo cao su và chocolate bọc đường.

Video sửa túi hiệu bằng kẹo cao su và chocolate bọc đường khiến Internet tranh cãi

Trong đó, một anh thợ khoe ra chiếc túi da đỏ đã bị cháy đen một khoảng. Sau khi dùng kéo bấm chỉ loại bỏ hết phần đen thui, anh ta bắt đầu dùng những nguyên liệu không tưởng để sửa túi.

Kẹo cao su, kẹo chocolate bọc đường và phẩm màu được mài nhuyễn. Tiếp theo, hỗn hợp màu đỏ được ép khuôn, trở thành mảnh da có vân nổi tương tự chiếc túi cần sửa. Người thợ cắt mảnh da mới và khéo léo dán bù vào phần bị thiếu, thành phẩm hoàn hảo như chưa từng bị tổn hại.

Thực hư phía sau clip dùng kẹo cao su để vá túi hiệu gây tranh cãi - Ảnh 2.

Trong video dài 2 phút, anh thợ dùng phương pháp tương tự để sửa thêm 2 chiếc túi da nữa, thậm chí còn làm giả được vân da cá sấu.

Với những ai yêu thích sự hoàn hảo, video này quả thật cuốn hút từ đầu đến cuối, thu hút gần 3 nghìn lượt share chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng clip này cũng nhận không ít ý kiến "bóc phốt" của dân mạng, cho rằng đây chỉ là một chiêu trò để câu view, bởi vì không khó để nhận ra video này đã được cắt ghép khéo léo để lừa người xem. Thứ nhất, kẹo cao su và chocolate bọc đường không thể thay thế da/da giả. Tiếp theo, vết cháy xém trên cả 3 chiếc túi giống nhau đến kỳ lạ, chưa kể miếng da thay thế vừa vặn đến hoàn hảo kia có thể đã được cắt ra từ chiếc túi lành lặn.