18h30 chiều ngày 8/6/2018, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã đạt được thỏa thuận về việc VTV nắm giữ bản quyền truyền thông Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tại Việt Nam.

Thông tin được phát trên VTV khẳng định, đơn vị này đã chính thức đạt thỏa thuận sở hữu bản quyền World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam, khép lại những ngày đàm phán căng thẳng với phía đối tác cung cấp bản quyền. Hai bên đã đạt được thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba.

Chiều ngày10/6/2018, VNPT cũng đã chính thức ký hợp đồng phát sóng các trận đấu World Cup 2018 với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). 64 trận đấu chính thức của mùa World Cup năm nay sẽ được phát sóng đầy đủ đồng thời trên các nền tảng dịch vụ là: Truyền hình MyTV (IPTV), ứng dụng MyTV Net (OTT) và Mobile TV.

MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do VNPT cung cấp. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…

Xài MyTV trên cáp quang FiberVNN: đa tiện ích

Khi các đài chính thức mua được bản quyền phát sóng, khách hàng của VNPT ngoài việc được xem trọn vẹn tất cả các trận đấu trực tiếp World Cup 2018 qua truyền hình, còn có cơ hội trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sắc nét của các trận cầu với tốc độ đường truyền “siêu tốc” của Internet cáp quang FiberVNN trên tất cả các thiết bị công nghệ có kết nối Internet.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa World Cup 2018, VNPT có nhiều gói cước khác nhau. Đối với khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao; khách hàng có thể lựa chọn gói cước Internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sorpt.

Với mức cước 250.000đ/tháng, MyTV F16 Sport được đánh giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thỏa mãn mức độ sử dụng Internet, truyền hình của đa số khách hàng cá nhân, hộ gia đình. So với sử dụng lẻ các dịch vụ hoặc của nhà cung cấp khác, khách hàng của MyTV F16 Sport có thể tiết kiệm đến 40%.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng thêm dịch vụ MyTV trên FiberVNN tại bất kỳ điểm giao dịch nào gần nhất của VNPT hoặc gọi điện tới số điện thoại miễn phí 18001166 để có nhân viên của VNPT hỗ trợ đăng ký và phục vụ tận nơi.

Khách hàng cũng có thể xem World Cup Online Miễn phí bằng cách tải App MyTV Net về điện thoại, máy tính bảng hoặc TV. Mời các bạn tải app MyTV Net tại đây:

- iOS: https://goo.gl/bnT7Yc

- Android: https://goo.gl/3RZQ4b

- Android box/TV: https://goo.gl/1hniEV