V.League 2020 đã mang lại nhiều tín hiệu lạc quan ở vòng đấu mở màn khi 6/7 trận đấu đều có kết quả phân định thắng thua. Chính điều đó sẽ khiến vòng 2 V.League được phát sóng đầy đủ trên VTVcab rất đáng chờ đợi. Để mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn tới khán giả trong mùa giải V.League 2020,VTVcab đã bố trí ghi hình bằng 10 máy quay(camera) cho một trận đấu hay nhất/ vòng - “Super Match”  với nhiều góc máy hơn, giúp khán giả thưởng thức trọn vẹn Vleague với những “gam màu” hoàn toàn khác biệt.

Tại vòng 1 V.League 2020, VTVcab đã triển khai ghi hình 10 camera đối với trận Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An và tại vòng 2 này, trận đấu được chọn ghi hình 10 camera sẽ là trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội trực tiếp lúc 18h – 15/3/ kênh Thể thao Tin tức HD. Và trận đấu được chọn để sản xuất 10 camera tại vòng 3 sẽ là trận Hà Nội – Hoàng Anh Gia Lai trên SVĐ Hàng Đẫy.

“Với tiêu chuẩn 10 camera thì các yêu cầu về mặt thiết bị cao hơn rất nhiều so với những tiêu chuẩn sản xuất bóng đá trước đây. Camera số 10 được đặt ngược trục ở phía bên kia khán đài, do vậy phải sử dụng ống kính 400 mm có extended, tương đương 800mm. Hệ thống làm chậm cũng phải nâng cấp để có 9 đường làm chậm”, đó là chia sẻ của anh Nguyễn Minh Đức - Phụ trách sản xuất sự kiện thể thao - Trung tâm Sản xuất nội dung thể thao VTVcab. Bên cạnh đó, VTVcab cũng đang áp dụng nhiều công nghệ độc quyền trong sản xuất V.League như Arena, data đội hình... và trong thời gian tới tiêu chuẩn sản xuất sẽ tăng lên 12 - 15 camera, tương đương với tiêu chuẩn sản xuất của các giải bóng đá hạng nhì Châu Âu.

Giành chiến thắng dễ dàng trong ngày ra quân nhưng Đương kim vô địch Hà Nội FC dự báo sẽ gặp nhiều thách thức khi làm khách trên sân của Than Quảng Ninh tại vòng 2. Đội bóng đất mỏ dù không có nhiều tuyển thủ  nhưng lại được đánh giá là đội bóng có lối chơi hiện đại nhất Việt Nam. Trên sân Hàng Đẫy, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối mặt với Viettel không hề dễ dàng. Cả hai đội đều có lợi thế chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên bởi vậy đây hứa hẹn là trận cầu hấp dẫn của vòng 2 LS V.League 2020. Trận đấu này được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV HD lúc 19h00 ngày 15/3. Ở một diễn biến khác, Quảng Nam và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể sớm rơi vào vòng xoáy hiểm nguy nếu như tiếp tục trắng tay ở vòng 2 này.

Đón xem đầy đủ 7 trận đấu của vòng 2 V.League 2020 trên các kênh thể thao của VTVcab và ứng dụng Onme.