Thấu hiểu điều này MobiFone đã nghiên cứu, phát triển giải pháp tổng đài ảo MobiFone 3C - Hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp.

{keywords}

Hiện nay, để xây dựng một tổng đài chăm sóc khách hàng theo kiểu truyền thống với quy mô vừa, doanh nghiệp phải đầu tư ít nhất trên 300 triệu đồng chi phí ban đầu, đi kèm đó là chi phí khác thuê mặt bằng, hao mòn máy móc…Đây là trở ngại không nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp.

Do vậy bài toán tiết giảm chi phí ban đầu làm sao ở mức nhỏ nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh lớn nhất được các doanh nghiệp quan tâm sát sao. MobiFone luôn đồng hành với các doanh nghiệp và mang đến một giải pháp công nghệ toàn diện để tối ưu hệ thống chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả nguồn nhân lực.

Dịch vụ 3C (Cloud Contact Center) - giải pháp công nghệ cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng 1 hoặc nhiều số di động đẹp của MobiFone làm tổng đài chung (số Hotline) thay vì sử dụng số máy bàn cố định như tổng đài truyền thống. Số máy lẻ có thể sử dụng linh hoạt bằng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone. 

Dịch vụ 3C bao gồm 2 giải pháp chính là: 3C Call Center và 3C Contact Center với những tính năng khác nhau đáp ứng các nhu cầu toàn diện của doanh nghiệp ở mọi cấp độ. 

Cả 2 dịch vụ 3C đều được triển khai trên hệ thống Cloud Server của MobiFone đảm bảo sự thông suốt và lưu trữ cho giải pháp được liên tục. Tính năng Contact Center toàn diện với hệ thống báo cáo đa dạng, hỗ trợ cả thoại IP và GSM thông thường.

{keywords}

Lựa chọn giải pháp 3C sẽ đảm bảo tối ưu chi phí cho Doanh nghiệp nhờ cước phí thoại và SMS hấp dẫn cùng các tính năng ưu việt:

- Tiết kiệm 40-49% cước gọi cho doanh nghiệp so với tổng đài cố định truyền thống và tổng đào 1800, 1900 cũng như cước phí di động thông thường.

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 1-2 ngày là doanh nghiệp có thể đưa vào vận hành.

- Không cần đầu tư chi phí đầu tư ban đầu. Không tốn chi phí duy trì máy chủ, bảo trì hệ thống. 

- Tăng tỷ lệ bắt máy lên tới 90% do dùng đầu số di động đẹp của MobiFone. Tính năng Follow up của hệ thống giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và triệt để, gia tăng tỷ lệ chốt tối đa. 

- Tích hợp toàn diện các tính năng trên 1 giao diện All-in-One. Giúp nhân viên tổng đài làm việc dễ dàng và tập trung trên 1 giao diện duy nhất. 

- Sử dụng ngay cả khi không có mạng internet, độ ổn định cao. Nhân viên không bắt buộc phải ngồi tại văn phòng mới làm việc được. 

- Cho phép xuất file báo cáo ghi âm và chi tiết cuộc gọi qua tổng đài, giúp doanh nghiệp đánh giá chất lượng nội dung cuộc gọi của nhân viên dễ dàng và chuyên nghiệp.

- Giúp các nhà quản lý kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm mọi lúc, mọi nơi. 

- Hệ thống công cụphân luồng theo nhân viên, khách hàng, dễ dàng quản lý và kiểm soát. 

- Dung lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn.

Đại diện nhiều doanh nghiệp đều cho rằng, tổng đài di động không chỉ thích hợp với các doanh nghiệp lớn do triển khai đơn giản, tiết kiệm cả trăm triệu so với tổng đài truyền thống… mà bản thân các công ty quy mô nhỏ cũng đang có xu hướng chuyển dịch sử dụng.

Vì theo phân tích của các doanh nghiệp, tổng đài ảo ngoài những những tính năng ưu việt, tiện ích còn giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc xây dựng thương hiệu. Bởi khi cần giao dịch khách hàng, đối tác có nhu cầu và mong muốn gọi tới số di động nhiều hơn (vì độ tin cậy, chắc chắn, cụ thể) thì điều đó cũng có nghĩa doanh nghiệp sẽ dễ hơn trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu đối với khách hàng.

{keywords}

Ngoài khả năng xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, đại diện MobiFone cho biết, tổng đài ảo MobiFone 3C còn có những tiện ích như gọi nội bộ giữa các máy nhánh trên nền IP (bao gồm cả máy bàn và di động) hoàn toàn miễn phí ; Sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/4G/Wi-Fi vẫn sử dụng được. Và đặc biệt, MobiFone 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm cước phí gọi ra so với việc dùng số cố định lên tới 40%.

Tại một cuộc hội thảo về chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, hàng trăm khách mời đến từ các doanh nghiệp đã nhận định: việc “giữ chân” khách hàng đóng vai trò rất quan trọng bởi khách hàng thời nay là khách hàng hiện đại, hay còn gọi là khách hàng 5.0 đòi hỏi dịch vụ chăm sóc di động 24/7, họ có kiến thức và hiểu biết về sản phẩm. Họ luôn là người quyết định khi nào muốn được phục vụ và tương tác. Do vậy, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu MobiFone 3C hướng tới.

{keywords}

Sử dụng tổng đài ảo MobiFone 3C là doanh nghiệp đã có một  giải pháp phù hợp, với chi phí tiết kiệm và hiệu quả tối ưu nhất.

Thông tin chi tiết:
Truy cập website của MobiFone: https://3c.mobifone.vn/
Liên hệ 9090 hoặc đến địa điểm giao dịch gần nhất của MobiFone tại Hà Nội.

Phương Dung