TikTok thử nghiệm bán hàng trong ứng dụng

Các tác giả trên TikTok sẽ sớm được bán hàng mà họ tự thiết kế cho khán giả.

TikTok thử nghiệm bán hàng trong ứng dụng

Nền tảng thương mại điện tử Teespring sẽ kết hợp với TikTok, cho phép các nhà sáng tạo nội dung của TikTok tự thiết kế sản phẩm để bán cho người theo dõi. Đây là lần đầu tiên tác giả TikTok được bán hàng trực tiếp trong ứng dụng.

Nhóm Teespring vẫn đang nghiên cứu các phương án tích hợp trong TikTok và cách hiển thị sản phẩm. Trên YouTube, gian hàng của Teespring sẽ xuất hiện ngay bên dưới video của tác giả. Bố cục của YouTube giúp việc kết hợp dễ dàng hơn so với TikTok. Mục tiêu của Teespring và TikTok là tạo ra chức năng mua sắm hoàn chỉnh bên trong TikTok.

Hiện tại, 7.000 tác giả TikTok tại Mỹ được truy cập bản thử nghiệm. Họ có thể thiết kế và tạo mẫu từ 180 sản phẩm khác nhau cũng như tự tạo ra mặt hàng độc đáo. Ngoài quần áo, sẽ có thêm sản phẩm như ván trượt. Dựa trên xu hướng hiện tại, các mặt hàng này được dự đoán sẽ bán chạy hơn cả trang phục vào năm sau.

 

Cho phép nhà sáng tạo nội dung kiếm tiền từ TikTok là mong muốn của nhiều người. TikTok tương đồng với Instagram về phương diện kiếm tiềm hơn là YouTube. Họ có thể ký hợp tác với các thương hiệu để đăng bài tài trợ. Tuy nhiên, quy mô không thể so với Google AdSense, chương trình cho phép tác giả YouTube được trả một phần từ doanh thu quảng cáo của video. TikTok mới đây thông báo mở quỹ 200 triệu USD để giúp mọi người có kế sinh nhai thông qua nền tảng. Với mọi người, bán hàng thường là một trong các giải pháp tốt nhất để tác giả kiếm tiền từ tầm ảnh hưởng của họ. Theo Teespring, trong 2 năm qua, họ đã trả hơn 80 triệu USD cho các tác giả.

Màn kết hợp giữa TikTok và Teespring dự kiến ra mắt vào tháng 9. Ngoài 7.000 người nói trên, nhiều tác giả đang xếp hàng chờ tới lượt. Teespring hi vọng cuối cùng ai cũng có thể bán hàng trên TikTok.

Du Lam (Theo The Verge)

Hãng mỹ phẩm vô danh thành đại gia nhờ livestream

Hãng mỹ phẩm vô danh thành đại gia nhờ livestream

Với các nhóm chat, livestream và giá bán thấp, Perfect Diary từ hãng mỹ phẩm vô danh thành tên tuổi lớn, chỉ đứng sau LVMH và L'Oreal tại Trung Quốc. 

Chủ đề : tiktok
 
List comment
 
Hôm nay, TP.HCM chính thức thí điểm giám sát cách ly F1 tại nhà bằng công nghệ
icon

Các trường hợp F1 khi đủ điều kiện cách ly tại nhà phải cài đặt ứng dụng trên smartphone để đảm bảo quy định về quản lý, giám sát.

 
Trong 2 tuần, hơn 1.000 hộ gia đình tại Lạng Sơn mở cửa hàng số
icon

Sau 2 tuần thử nghiệm phát triển kinh tế số tại xã Chi Lăng và thị trấn Chi Lăng, đã có 1.062 hộ gia đình có cửa hàng số trên các sàn Vỏ Sò và Postmart. Ngày 20/7, Lạng Sơn sẽ tổ chức ra quân phát triển kinh tế số.

 
Sửa xong cáp biển AAG, Internet Việt Nam đi quốc tế trở lại bình thường
icon

Các lỗi trên tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã được khắc phục xong, khôi phục hoàn toàn dung lượng trên tuyến. Trước đó, sự cố trên 2 tuyến cáp biển khác là AAE-1 và APG  đã lần lượt được sửa xong vào 11/6 và 12/7.

 
Người dân TP.HCM được tư vấn sức khoẻ miễn phí qua điện thoại
icon

Hàng trăm chuyên gia y tế tham gia tư vấn sức khoẻ miễn phí cho người dân TP.HCM giữa đại dịch Covid-19.  

 
‘Mặt cười’ Facebook nay đã có cả hình lẫn tiếng
icon

Facebook vừa giới thiệu tính năng “âm biểu tượng” cho ứng dụng nhắn tin Messenger.  

 
 
Hai sản phẩm chuyển đổi số của Viettel Telecom được vinh danh tại IT World Awards 2021
icon

Giải thưởng hàng đầu của Ngành Công nghệ Thông tin toàn cầu (IT World Awards 2021) vừa chính thức công bố danh sách các công ty, cá nhân có thành tựu xuất sắc nhất.

Giải mã văn hóa công ty phía sau câu chuyện Xiaomi vượt qua Apple, lần đầu vươn lên vị trí thứ 2 thị trường smartphone toàn cầu
icon

Đổi mới là một phần trong văn hóa của Xiaomi, nên họ đã đầu tư đáng kể vào Nghiên cứu và Phát triển (R&D). Xiaomi đã đầu tư gần 10 tỷ NDT cho R&D trong năm 2020, dự kiến sẽ tăng khoảng 30 - 40% trong 2021.

TP.HCM: Quét mã QR tại các các trạm kiểm soát để tránh ùn ứ
icon

Phòng CSGT Công an TP.HCM vừa cung cấp 12 mã QR để người dân khai báo y tế tiện lợi tại các cửa ngõ ra vào thành phố.  

Nỗi đau của Facebook
icon

Nhà quảng cáo đang nghi ngờ hiệu quả của Facebook sau khi nền tảng này bị iOS mới của Apple chặn theo dõi người dùng. Doanh thu quảng cáo chính là nguồn sống của mạng xã hội này.

Chủ tịch SpaceX: Nữ kỹ sư tài năng lật đổ định kiến về phụ nữ trong ngành công nghiệp vũ trụ, bắt tay Elon Musk chinh phục không gian
icon

Trong SpaceX, Shotwell nói công ty có rất nhiều 'người phụ nữ phi thường' với khoảng 15% kỹ sư hiện tại là nữ.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123