TikTok là đối tác chính thức của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác này, TikTok sẽ khởi động hashtag #SEAGames31, tạo cơ hội để cộng đồng người dùng đam mê thể thao có thể cập nhật kiến thức và thông tin về SEA Games 31 ngay trên nền tảng, đồng thời theo dõi quá trình tập luyện và tương tác cổ vũ các vận động viên trong quá trình thi đấu.

{keywords}
Hashtag SEAGames31 đã được nhiều người dùng TikTok sử dụng. Ảnh chụp màn hình

Phía TikTok cũng cho biết sẽ đồng hành cùng các vận động viên thông qua chiến dịch “Tôn vinh những nỗ lực đỉnh cao", nhằm cổ vũ cho hành trình tập luyện đầy kiên trì và truyền cảm hứng của các vận động viên.

Với hashtag #NoLucDinhCao", chuỗi nội dung của chiến dịch sẽ được thực hiện với những chủ đề đa dạng, mang đến cái nhìn toàn cảnh cho người hâm mộ về hành trình tham dự SEA Games 31 của các vận động viên.

Chiến dịch của TikTok nhận được sự tham gia, đồng hành của những vận động viên có bề dày thành tích thi đấu như cầu thủ Bóng đá Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Nhã, vận động viên Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân, vận động viên Quyền anh Trần Văn Thảo, vận động viên Bơi Hoàng Quý Phước, đội tuyển Thể thao điện tử (Esports) GAM và Team Flash.

Thể thao là một trong 5 danh mục nội dung có lượt xem nhiều nhất trên TikTok Việt Nam. Theo ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành sản phẩm, TikTok Việt Nam, danh mục thể thao thu hút 86 tỷ lượt xem trên nền tảng này. 

Duy Vũ

Trung Quốc cấm trẻ dưới 16 tuổi livestream để cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần

Trung Quốc cấm trẻ dưới 16 tuổi livestream để cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần

Nhà chức trách Trung Quốc cấm trẻ vị thành niên tham gia ngành công nghiệp livestream để bảo vệ “sức khỏe thể chất và tinh thần”.