{keywords}

Cụ thể, Bộ TT&TT trao tặng cho tỉnh Tây Ninh 200 bộ truyền thanh thông minh, trong đó MobiFone đóng góp 50% thông qua việc giảm giá bán sản phẩm. 

Tại hội nghi, ông Nguyễn Đình Tuấn – Thành viên HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã có những chia sẻ về các sản phẩm ICT của MobiFone cũng như một số định hướng trong tương lai: “MobiFone là một đơn vị về IT và có những sản phẩm tương đối đặc trưng. Hiện tại MobiFone đang cung cấp các sản phẩm truyền thanh thông minh cho rất nhiều tỉnh trên cả nước.

{keywords}
Thiết bị “loa phường kiểu mới” của MobiFone

 Tại Tây Ninh, năm ngoái MobiFone cũng cung cấp dịch vụ trên 10 trạm và mang lại những hiệu quả rất tốt. Đặc biệt là sẽ giảm rất nhiều chi phí cho những trạm phát thanh cũ sử dụng công nghệ FM, phải có người trực. Hệ thống này của MobiFone sử dụng mạng viễn thông nên có thể đặt bất cứ điểm nào, có thể là sát đường biên. Đồng thời, với hệ thống trí tuệ nhân tạo AI, chúng ta có thể chọn những phát thanh viên tự động với giọng miền Bắc, miền Trung hay miền Nam phù hợp với đặc điểm địa lý, văn hóa vùng miền.”

{keywords}

Theo ông Đình Tuấn, MobiFone hiện cũng có những sản phẩm sử dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp, đồng thời giá tiền của các sản phẩm này so với nước ngoài chỉ khoảng 30%. Đây chính là hai lĩnh vực đang được MobiFone triển khai hết sức mạnh mẽbên cạnh lĩnh vực viễn thông truyền thống. 

Về đề xuất dùng chung cơ sở hạ tầng giữa 3 nhà mạng, MobiFone ủng hộ để cắt giảm tối đa chi phí đầu tư để tập trung nguồn lực phát triển ICT. MobiFone cũng sẵn sàng hỗ trợ tỉnh Tây Ninh trong vấn đề chuyển đổi số với thế mạnh về truyền thông thông minh, du lịch. Bên cạnh đó, MobiFone cũng bày tỏ niềm tin tưởng và kỳ vọng Tây Ninh tiếp tục đồng hành một cách mạnh mẽ hơn để cùng MobiFone phát triển lĩnh vực viễn thông cũng như phát triển dịch vụ khác trên địa bàn tỉnh trong tương lai.

Phương Dung