Mạng xã hội Tinh tế vừa công bố khởi động sự kiện Tinh tế Bình chọn 2021. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức trên tinhte.vn nhằm chọn ra những sản phẩm và dịch vụ được người dùng của Tinh tế lựa chọn.

{keywords}
Đây là năm thứ 6 Tinh tế bình chọn sản phẩm công nghệ của năm. (Ảnh: TT)

Trong năm thứ 6 này, Tinh tế Bình chọn triển khai 11 hạng mục, thuộc các lĩnh vực như điện thoại, xe, camera, điện tử tiêu dùng, phụ kiện công nghệ, dịch vụ…

Điểm mới trong Tinh tế Bình chọn năm 2021 là các quản trị viên (Mod) sẽ bình chọn song hành cùng với thành viên. Sản phẩm bình chọn phải ra mắt trong năm 2021, có những tiêu chí nổi bật, ấn tượng, nắm bắt xu thế công nghệ vào thời điểm hiện tại và dự báo cho tương lai.

Cùng với hoạt động bình chọn, thành viên có thể chưa sẻ lý do cho những món đồ công nghệ đã bình chọn. Những ý kiến, nhận định từ thành viên sẽ là nguồn thông tin hữu ích không chỉ cho nhóm điều hành nội dung, các thành viên cùng tham gia mà còn có giá trị tham khảo đến cho những thương hiệu có mặt trong danh sách bình chọn.

Song song đó, các thành viên tham gia vào Tinh tế Bình chọn 2021 sẽ được tham gia vào trò chơi trả lời khoảng 1.000 câu hỏi trắc nghiệm với tương ứng với 11 hạng mục. Những câu hỏi này với tiêu chí vui vẻ, đưa đến những thông tin để các thành viên nhìn lại những điểm nổi bật trong năm 2021 vừa qua, cùng với những thông tin bên lề thú vị mà những ‘fan’ của Tinh tế có thể đã biết hoặc chưa biết.

Ngoài bình chọn sản phẩm, thành viên cũng có thể bình chọn những quản trị viên mà họ yêu thích.

Tinh tế Bình chọn 2021 sẽ chính thức bắt đầu mở để người dùng bình chọn từ lúc 0:00 ngày 31/12/2021. Dựa vào kết quả bình chọn sau 14 ngày diễn ra sự kiện, ban quản trị sẽ sẽ công bố các sản phẩm công nghệ được thành viên viên và mod yêu thích nhất trong năm qua vào ngày 14/1/2022.

Hải Đăng

Galaxy Note20 chiến thắng tại Tech Awards 2020

Galaxy Note20 chiến thắng tại Tech Awards 2020

Galaxy Note20 vượt qua đối thủ nặng ký iPhone 12 Pro Max để trở thành điện thoại xuất sắc nhất năm 2020 tại Việt Nam.