Sân vận động Zayed Sports tại thủ đô Abu Dhabi của UAE. Ảnh theo Internet

Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưởng của Ban Tổ chức giải đấu cũng như nước chủ nhà, lễ khai mạc Asian Cup2019 sẽ là lễ khai mạc hoành tráng nhất trong lịch sử ngày hội bóng đá châu Á. Sân vận động Zayed Sports với sức chứa 43.000 chỗ ngồi sẽ trở thành nơi diễn ra bữa tiệc lung linh, đầy màu sắc của âm nhạc và ánh sáng với chủ đề "Mang châu Á lại gần nhau".

Theo tiết lộ từ Ban Tổ chức, lễ khai mạc sẽ có sự tham dự của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, ca sĩ nổi tiếng của UAE và 600 vũ công từ nhiều nơi trên thế giới tham gia biểu diễn. Dự kiến sẽ có khoảng 300 triệu người trên thế giới sẽ theo dõi trực tiếp qua truyền hình.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 5/1 được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6.

ĐT UAE và Bahrain sẽ gặp nhau tối nay mở màn Asian Cup 2019.

Tâm điểm trong ngày khai mạc Asian Cup 2019 là trận đấu giữa đội chủ nhà UAE và ĐT Bahrain trên sân Zayed Sports City. Đây cũng là trận đấu duy nhất sẽ diễn ra trong ngày khai mạc giải đấu.

Với lợi thế sân nhà, ĐT UAE đang hừng hực khí thế và hướng tới một chiến thắng trong ngày thi đấu đầu tiên. Lịch sử cũng đang ủng hộ đội chủ nhà khi đã giành chiến thắng trong cả 5 lần đối đầu gần nhất với ĐT Bahrain.

Trận đấu giữa ĐT UAE và ĐT Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 23h tối nay (5/1, giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6, trước đó sẽ là phần bình luận trước trận đấu và lễ khai mạc Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 5/1:

23h00: ĐT UAE - ĐT Bahrain (trực tiếp trên VTV5 và VTV6)